Steinert Phẫu thuật Đục thủy tinh thể 3e

22:00
Cataract Surgery 3rd edition
Phiên bản thứ 3 của Phẫu thuật đục thủy tinh thể được sửa đổi và cập nhật toàn diện, cung cấp các quan điểm và phương pháp tiếp cận tiên tiến của lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này. 
Bác sĩ Nhãn khoa Roger F. Steinert là một trong số những chuyên gia về Nhãn khoa hàng đầu quốc tế, cung cấp bao quát toàn diện lâm sàng của kỹ thuật phẫu thuật mới nhất, các nguyên tắc và các những điều tinh túy nhất, cũng như cung cấp lời khuyên từ các  chuyên gia về đánh giá trước phẫu thuật và làm thế nào để tránh và quản lý các biến chứng. 
Các thảo luận chi tiết về các chủ đề nóng hiện nay giữ cho bạn luôn dẫn đầu trong lĩnh vực đang phát triển này. Và, với hơn 1.050 hình minh họa và một đĩa DVD có chứa các video quy trình phẫu thuật đục thủy tinh thể cung cấp cho bạn hướng dẫn trực quan từng bước. 
Thêm vào đó, với chức năng 'Chuyên gia Tư vấn', bạn sẽ có thể dễ dàng truy cập văn bản trực tuyến đầy đủ tại www.expertconsult.com.
Cung cấp các thông tin mới nhất về kỹ thuật phẫu thuật Phaco lạnh tiên tiến cho bệnh nhân đục thủy tinh.
Trình bày các chương mới về thuỷ tinh thể nhân tạo giả điều tiết cho bệnh nhân có lão thị cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất trong lĩnh vực đang tiến bộ nhanh chóng này.

TÓM TẮT
Cataract Surgery: Expert Consult - Online and Print, 3e
Roger F. Steinert MD
Hardcover: 704 pages
Publisher: Saunders; 3 edition (October 15, 2009)
Language: English
ISBN-10: 1416032258
ISBN-13: 978-1416032250
TẢI SÁCH
CHM - 87 MB - 704 TRANG
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/P88PG2BN2K/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?