Tiếp cận Lâm sàng Sinh lý học Hô hấp

09:26
Sinh lý học Hô hấp : Một cách tiếp cận lâm sàng cung cấp một sáng tạo mới mẻ trong học tập sinh lý học trong một chương trình giảng dạy dựa trên-hệ thống. Cuốn sách này đã dành được giải thưởng Dr. Frank H. Netter Award 2006 dành cho các đóng góp đặc biệt đến Giáo dục Y khoa, và tiến sĩ Schwartzstein cũng đã dành được giải thưởng Alpha Omega dành cho Giảng viên của Hiệp hội các trường đại học Mỹ.

Được biên soạn bởi các nhà giáo dục nổi tiếng và năng động, và giới thiệu các hoạt hình tương tác, cuốn sách tích hợp giải phẫu học chức năng, sinh lý học và bệnh học để xây dựng một sự hiểu biết dựa trên khái niệm về chức năng hệ thống hô hấp. Nhấn mạnh vào các yếu tố của sinh lý học hô hấp là rất quan trọng để hiểu và quản lý các vấn đề lâm sàng. Một bộ gồm 39 hình động tương tác đi kèm với cuốn sách.
+ Phong cách rõ ràng, súc tích, thân thiện với độc giả và mang tính đàm thoại
+ Cách tiếp cận độc đáo cho sinh viên thấy làm thế nào các tài liệu ăn khớp với nhau trong bối cảnh hệ thống hô hấp
+ Các liên quan lâm sàng được tích hợp trong suốt cuốn sách để nhấn mạnh ứng dụng của kiến thức trong thực hành y khoa
+ Tích hợp các hoạt hình tương tác được cung cấp thông qua CD tặng kèm và truy cập miễn phí đến trang web. Hình ảnh hoạt hình minh họa các khái niệm lâm sàng được mô tả trong cuốn sách, do đó sinh viên có thể thấy một cách thực tế các tác động của các thay đổi về sinh lý học.
+ Các câu hỏi tư duy được đặt rải rác trong từng chương để giúp cho việc học trở nên tương tác hơn, đòi hỏi sinh viên kiểm tra khả năng của họ để tích hợp thông tin được giới thiệu
+ Các chương đặc biệt độc nhất cho loại chuyên khảo này được giới thiệu, chẳng hạn như " Hình thức và chức năng", " Cảm giác hô hấp", và " Bài tập sinh lý học : Một câu chuyện của hai cái máy bơm ! ".
+ Các phần " đặt nó lại với nhau" sử dụng các kịch bản lâm sàng để nhấn mạnh các khái niệm quan trọng được bao quát trong chương. Những phần này xuất hiện ở cuối mỗi chương.

Đây là một cuốn sách lý tưởng, thú vị và hấp dẫn dành cho các giảng viên sinh lý học đại học và các bạn sinh viên Y khoa, cũng như các bác sĩ lâm sàng quan tâm đến sinh lý học hệ thống hô hấp.

TRÍCH DẪN
Respiratory Physiology: A Clinical Approach (Integrated Physiology)
Richard M. Schwartzstein, Michael J. Parker
Price :$42.44
Paperback: 256 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins (August 12, 2005)
Language: English
ISBN-10: 0781757487
ISBN-13: 978-0781757485
Product Dimensions: 9.9 x 7 x 0.4 inches
Shipping Weight: 1.1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 256 TRANG - 9 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/K4BSVXEDA1/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?