Williams Giáo trình Nội tiết học Toàn thư 12e

09:47
Ấn bản mới nhất của William Giáo trình nội tiết học được biên soạn bởi các bác sĩ Shlomo Melmed, Kenneth S. Polonsky, P. Reed Larsen, và Henry M. Kronenberg giúp bạn chẩn đoán và điều trị bệnh nhân của bạn hiệu quả với những kiến thức cập nhật mới nhất, hướng dẫn thực hành tất cả các rối loạn về nội tiết. 
Với sự sửa đổi toàn diện, ấn bản thứ 12 cập nhật các hiểu biết mới nhất về đái tháo đường, hội chứng chuyển hóa, báo phì, bệnh tuyến giáp, các rối loạn của tinh hoàn, và rất nhiều thông tin khác mà bạn có thể cung cấp cho BN của bạn với các phương pháp điều trị hiệu quả nhất. 
+ Tìm kiếm các thông tin khoa học xen lẫn với các dữ liệu lâm sàng trong tất cả các chương sách, phản ảnh những tiến bộ trong cả hai lĩnh vực của chuyên nghành đang phát triển chóng mặt này. 
+ Bạn cũng có thể truy cập các thông tin vô giá từ những người biên tập là các chuyên gia trong từng lĩnh vực của riêng họ và hơn 2000 hình ảnh chất lượng cao giúp bạn trong tất cả mọi khâu chẩn đoán. 
+ Một tài liệu tham khảo tích hợp nhanh chóng sự phát triển khoa học cơ bản và lâm sàng trong một định dạng gắn kết , thân thiện với người sử dụng , nhấn mạnh tất cả các chủ đề trong lĩnh vực này , cuốn sách này vẫn là một tiêu chuẩn cho nội tiết học hơn nửa thế kỷ qua .
+ Cập nhật hiểu biết và kỹ năng của bạn để chẩn đoán và điều trị bệnh nhân một cách hiệu quả nhất với nội dung được cập nhật về bệnh tiểu đường , bệnh chuyển hóa , ung thư tuyến giáp ,vấn đề sinh sản , vấn đề tinh hoàn , các vấn đề trọng lượng , và nhiều hơn nữa .
+ Áp dụng các hướng dẫn đáng tin cậy về các rối loạn nội tiết ngày càng được quan tâm như suy giáp và các rối loạn tinh hoàn ,được dành riêng cho chương mới cập nhật những kết quả nghiên cứu mới nhất .
+ Vượt qua mọi thách thức lâm sàng một cách toàn diện và dễ dàng sử dụng.
+ Áp dụng các thực hành mới nhất với sự hướng dẫn từ các chuyên gia , những người đóng góp quan điểm mới về mỗi chủ đề .
+ Tìm kiếm đầy đủ nội dung trực tuyến , tải về tất cả các hình ảnh, và truy cập các siêu liên kết đến PubMed tại www.expertconsult.com .

THÔNG TIN
Williams Textbook of Endocrinology
Henry M. Kronenberg, Shlomo Melmed, Kenneth S. Polonsky, P. Reed Larsen
ISBN-10: 1437703240
ISBN-13: 978-1437703245
Hardcover: 1920 pages
Publisher: Saunders; 
12 edition (May 27, 2011)
Language: English
ISBN-10: 1437703240
ISBN-13: 978-1437703245
TẢI SÁCH
PDF - 82 MB - 1920 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký.
http://www.fshare.vn/file/STOYTB8QJK/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?