Đại cương về Trị liệu Thần kinh Cột sống

11:12
Fundamentals of Chiropractic
Cuốn giáo trình này giới thiệu và giải thích triết học và lịch sử của trị liệu thần kinh cột sống, các nguyên lý và áp dụng trong thực hành. Bên cạnh việc trình bày các kỹ thuật chăm sóc trị liệu thần kinh cột sống, sách cũng thảo luận về giải phẫu học, các cơ chế sinh học, và sinh lý học, cũng như các quy trình phân tích cột sống và chẩn đoán.

Các vấn đề khoa học và triết học quan trọng trong cộng đồng trị liệu thần kinh cột sống được nhấn mạnh. Định dạng đẹp và thân thiện, định nghĩa các thuật ngữ không quen thuộc, giải thích và minh họa các khái niệm, và tăng cường các ý tưởng thông quan các câu hỏi ôn tập và kích thích tư duy.
Phạm vi rộng của cuốn sách và thảo luận các chủ đề đa dạng làm cho nó trở thành một tham khảo lý tưởng cho sinh viên hoặc bất cứ ai trong cộng đồng thần kinh cột sống.
+ Chủ đề và nội dung song song với các kế hoạch thi cử từ Ban giám khảo Hội thần kinh cột sống quốc gia, đảm bảo rằng tất cả mọi nội dung trong tài liệu mang tính liên quan, cập nhật và chính xác.
+ Được biên soạn bởi các chuyên gia nổi tiếng được kính trọng và có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực này - đem đến cho cuốn sách một cách tiếp cận cân bằng, phản ánh sự đa dạng trong nghề nghiệp về các vấn đề liên quan đến khoa học và triết lý của TKCS.
+ Bao gồm cập nhật các nghiên cứu mới
+ Câu hỏi ôn tập trong mỗi chương giúp người đọc làm quen với các khái niệm quan trọng và thúc đẩy một sự hiểu biết vững chắc.

TÓM TẮT

Fundamentals of Chiropractic
Daniel Redwood, Carl Cleveland
Price: $75.13
Paperback: 416 pages
Publisher: Mosby; 2 edition (August 1, 2003)
Language: English
ISBN-10: 0323018122
ISBN-13: 978-0323018128
Product Dimensions: 7.8 x 1 x 9.4 inches
Shipping Weight: 2.6 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 113 MB - 416 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/KYVDMWS0WL/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?