Bách khoa Toàn thư MIT về Các Khoa học Nhận Thức

12:32
The MIT Encyclopedia of the Cognitive Sciences (MITECS)
Kể từ những năm 1970 các ngành khoa học nhận thức đã được cung cấp những cách thức đa ngành của sự hiểu biết về tâm thức và nhận thức. Bách khoa thư MIT về khoa học nhận thức (MITECS) là một mốc tham khảo toàn diện đại diện cho sự đa dạng về phương pháp và lý thuyết trong lĩnh vực này. Cốt lõi của cuốn từ điển này là 471 mục được trình bày súc tích, thu nhận và chuyển tiếp từ lý thuyết Wundt và Thanh-X.

Mỗi bài viết, được biên soạn bởi một nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực này, cung cấp một giới thiệu có thẩm quyền đến một khái niệm quan trọng trong các ngành khoa học nhận thức, cũng như các tài liệu tham khảo hoặc bài đọc thêm. Sáu bài tiểu luận mở rộng, phục vụ như là một lộ trình cho các bài báo, cung cấp tổng quan của mỗi sáu lĩnh vực chính của khoa học nhận thức: Triết học, Tâm lý học, Khoa học thần kinh, tính toán thông minh, Ngôn ngữ học và ngôn ngữ và Văn hóa, nhận thức, và sự tiến hoá. 
Với cả sinh viên và các nhà nghiên cứu, MITECS sẽ là một tài liệu hướng dẫn không thể thiếu để cập nhật hiện trạng của các ngành khoa học nhận thức.

TÓM TẮT
The MIT Encyclopedia of the Cognitive Sciences (MITECS)
Robert A. Wilson, Frank C. Keil
Price: $62.76
Paperback: 1096 pages
Publisher: A Bradford Book (September 1, 2001)
Language: English
ISBN-10: 0262731444
ISBN-13: 978-0262731447
Product Dimensions: 8.5 x 1.9 x 11 inches
Shipping Weight: 4.5 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 12 MB - 1096 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/NGUPSLHSXR/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?