Barkley, Sổ tay Chẩn đoán Và Điều trị ADHD 3e

21:17
Cuốn sổ tay này giới thiệu kiến thức mở rộng về bản chất, chẩn đoán, đánh giá và điều trị Rối loạn tăng động giảm chú ý ADHD. Sách cung cấp hướng dẫn có thẩm quyền để hiểu và quản lý các thử thách của ADHD ở trẻ em, vị thành niên, và người lớn trong các hoàn cảnh lâm sàng khác nhau. 

Tất cả các chương kết thúc với các điểm lâm sàng quan trọng thân thiện với người dùng. Mỗi chương đều lỗng ghép các kiến thức mới và các phát triển mới có ý nghĩa vào mọi lĩnh vực đều được bình luận mang tính thuyết phục. Tác giả không có ý định đánh giá thẩm định tất cả y văn, mà chỉ cung cấp các thông tin liên quan lâm sàng thích hợp nhất. 
Sách cung cấp một nền tảng mạnh mẽ cho việc khai thác bệnh sử, triệu chứng, tiêu chuẩn chẩn đoán, bệnh phối hợp và bệnh nguyên của ADHD. Các minh họa và ví dụ thực tế được cung cấp để giúp người đọc dễ hiểu vấn đề hơn. 
Đây là một tham khảo tiêu chuẩn trong lĩnh vực này, dành cho tất cả các bác sĩ lâm sàng chuyên khoa tâm thần, bác sĩ Nhi khoa,  cử nhân tâm lý, nhân viên xã hội và các nhà điều tra hay tất cả những ai có liên quan đến việc chăm sóc trẻ em mắc rối loạn tăng động giảm chú ý.

TÓM TẮT
Attention-Deficit Hyperactivity Disorder, Third Edition
Russell A. Barkley
Price: $65.28
Hardcover: 770 pages
Publisher: The Guilford Press; 
Third Edition edition (November 3, 2005)
Language: English
ISBN-10: 159385210X
ISBN-13: 978-1593852108
Product Dimensions: 7.3 x 1.6 x 10.4 inches
Shipping Weight: 3.3 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 4 MB - 770 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/I02P392ICN/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?