Biesalski Grimm, Atlas Dinh dưỡng bỏ túi

22:47
Pocket Atlas of Nutrition (Flexibook)
Với tỷ lệ gia tăng đáng báo động của bệnh béo phì và tiểu đường, chế độ ăn uống và dinh dưỡng ngày này đang nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. 
Chưa bao giờ vấn đề này lại quan trọng cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe như bây giờ, họ cần một tham khảo có thẩm quyền thông báo cho mình không chỉ về những phát triển mới nhất, mà còn về các sự kiện khoa học liên quan đến chủ đề này.  Atlas Dinh dưỡng bỏ túi là một tài liệu đầy đủ về tất cả các khía cạnh dinh dưỡng, hóa học cơ bản gần đây nhất và các hướng dẫn chế độ ăn uống.
Bao gồm:
+ Hơn 150 tấm ảnh dễ hiểu, đầy màu sắc
+ Một danh sách đầy đủ các chất dinh dưỡng, mỗi loại chất đều bao gồm thành phần, hiệu quả, chức năng và nhu cầu hàng ngày, cũng như lượng khuyến cáo.
+ Một danh sách rộng lớn của tất cả các vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng cũng như chất dinh dưỡng, cùng với chức năng và tương tác của chúng.
+ Các thảo luận về chế độ ăn uống đặc biệt cũng như các khuyến nghị dinh dưỡng cho các điều kiện y tế khác nhau và trong suốt quá trình cuộc sống, ví dụ như cho phụ nữ mang thai hoặc vận động viên.
+ Bao quát cập nhật về các bệnh liên quan đến thực phẩm, bao gồm cả bệnh bò điên, thực phẩm biến đổi gen, chất lượng thực phẩm, dị ứng thức ăn, và thực phẩm chức năng.
Atlas Dinh dưỡng bỏ túi là một hướng dẫn ngắn gọn, thiết thực, và được thiết kế để tham khảo nhanh chóng - là một hướng dẫn cơ bản lý tưởng cho các chuyên gia và độc giả quan tâm đến vấn đề này.

TÓM TẮT
Pocket Atlas of Nutrition (Flexibook)
Hans Konrad Biesalski, Peter Grimm
Price: $39.58
Paperback: 400 pages
Publisher: Thieme; 1 edition (April 20, 2005)
Language: English
ISBN-10: 1588902382
ISBN-13: 978-1588902382
TẢI SÁCH
PDF - 30 MB - 400 TRANG
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/Z6LU1HR6E9/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?