Blumgart, Phẫu thuật Gan, Đường mật và Tụy Toàn tập, 5e

20:46
Toàn diện và đầy đủ, Blumgart Phẫu thuật Gan, Tụy và Đường mật, được biên soạn bởi tiến sĩ William R. Jarnagin và một đội ngũ gồm hơn 200 chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này, cung cấp một hướng dẫn toàn tập cho những gì bạn cần để đạt được kết quả tối ưu trong phẫu thuật gan, đường mật và tụy. Cuốn sách tham khảo gồm 2 tập này mang đến cho bạn những thông tin mới nhất về bệnh học, chẩn đoán, phẫu thuật, và các can thiệp không phẫu thuật, tất cả chỉ trong một tham khảo duy nhất.
Tại www.expertconsult.com bạn có thể truy cập toàn văn nội dung trực tuyến của cuốn sách cũng như vô số hình ảnh minh họa và các video clip hướng dẫn từng bước các quy trình cho bạn thấy làm thế nào để thực hiện các quy tình quan trọng theo từng bước một.

- Thu thập tất cả các thông tin thiết yếu cần thiết trong duy nhất một tham khảo cung cấp bao quát về bệnh lý học, chẩn đoán, phẫu thuật và các can thiệp không phẫu thuật cũng như phẫu thuật tụy và gan mật.
- Tăng cường hiểu biết của bạn về giải phẫu ngoại khoa để giúp cho việc chẩn đoán, thực hiện phẫu thuật, X-quang can thiệp và nội soi
- Quan sát cách thực hiện các quy trình quan trọng bằng các Video từ thư viện video Memorial Sloan Kettering.
- Ứng dụng các tùy chọn chẩn đoán và quản lý tiến bộ nhất cho từng bệnh, bao gồm các kỹ thuật can thiệp
- Luôn song hành cùng những phát triển và tiến bộ mới nhất trong các kỹ thuật phẫu thuật ít xâm lấn trong phẫu thuật cắt bỏ thùy gan; Các cân nhắc phẫu thuật cho các rối loạn bẩm sinh của tụy tạng; các liệu pháp phi phẫu thuật cho ung thư tụy; Phương pháp cắt bỏ khối u bằng vi sóng và các công nghệ mới mẻ khác
- Những phát triển mới nhất trong lĩnh vực cấy ghép tạng
- Và các thực hành mới nhất và tốt nhất trong chăm sóc trước, trong và sau mổ cũng như truyền máu

Một giải pháp tham khảo duy nhất có thể cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần, quy tụ tinh hoa, trí tuệ, kinh nghiệm của hơn 200 chuyên gia phẫu thuật gan mật hàng đầu thế giới và những tiến bộ công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực này.

TRÍCH DẪN
Blumgart's Surgery of the Liver, Biliary Tract and Pancreas: 2-Volume Set, Expert Consult - Online and Print, 5e
William R. Jarnagin
List Price: $519.00
Hardcover: 1976 pages
Publisher: Saunders; 5 edition (April 12, 2012)
Language: English
ISBN-10: 1437714544
ISBN-13: 978-1437714548
Product Dimensions: 11.5 x 9.4 x 4 inches
Shipping Weight: 13.4 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 1976 TRANG - 250 MB
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?