Các Khái niệm mới về Bệnh tiểu đường và Điều trị

18:06
Đái tháo đường và các biến chứng của nó là những điều kiện ngày càng quan trọng từ quan điểm lâm sàng và dịch tễ học. Bệnh tiểu đường có nhiều biến chứng đe dọa ảnh hưởng đến một số cơ quan và hệ thống, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mạch máu ở mắt, thận, tim, não, và thần kinh ngoại vi. 

Ở nhiều nước phát triển và trong các nhóm dân tộc đặc biệt, tiểu đường gây ra khuyết tật và tử vong sớm. Do đó, việc quen thuộc với cơ chế bệnh sinh, biểu hiện lâm sàng và trên tất cả, điều trị của bệnh tiểu đường là điều bắt buộc đối với cả các chuyên gia và các bác sĩ hành nghề.

Các dữ liệu gần đây cho thấy sự kiểm soát tăng đường huyết có thể ngăn ngừa sự bùng phát hoặc làm chậm sự tiến triển của biến chứng, điều đó nói lên tầm quan trọng của chiến lược điều trị thích hợp và hiệu quả. 
Thật vậy, mục đích của cuốn sách này là để phục vụ như một công cụ cho các bác sĩ, với các khía cạnh mới nhất của chẩn đoán và cơ chế sinh lý bệnh học, để cho phép đạt được một sự hiểu biết tốt hơn về các khía cạnh khác nhau của bệnh tiểu đường.

TÓM TẮT

New Concepts in Diabetes and Its Treatment
Francesco Belfiore, Carl Erik Mogensen
Hardcover: 263 pages
Publisher: S Karger Pub; 
1 edition (March 2000)
Language: English
ISBN-10: 3805569076
ISBN-13: 978-3805569071
TẢI SÁCH
PDF - 4 MB - 263 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/QZQR0ONRE8/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?