Cập nhật Chẩn đoán và Điều trị Nhi khoa 21e

19:04
Một tham khảo thực tiễn, cập nhật, bao quát việc chăm sóc trẻ em từ sơ sinh đến tuổi vị thành niên trong một phong cách dễ dàng để sử dụng.

Phạm vi bao quát toàn diện nhưng lại rất súc tích và ngắn gọn của nó bao gồm đầy đủ vấn đề về Nhi khoa từ tiêm chủng đến bệnh tiểu đường và các rối loạn dị ứng.Nó là hướng dẫn cần thiết cho bác sĩ nhi khoa, các học viên bác sĩ gia đình, y tá và các học viên y tá, trợ lý bác sĩ, và tất cả các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe khác, những người làm việc với trẻ sơ sinh, trẻ em và thanh thiếu niên.

Cung cấp nhiều hình ảnh lâm sàng, bổ sung chương về nhãn khoa, lạm dụng và bỏ bê trẻ em, nha khoa, chỉnh hình, và nội tiết.Chương mới về y học du lịch, bao gồm các khuyến nghị tiêm phòng trước khi đi du lịch và điều trị các bệnh thường gặp trong khi ở nước ngoài, và y học tiềm thức, với sự quan tâm đặc biệt dành cho việc ngủ, rối loạn hô hấp.
+ Giúp tiết kiệm thời gian với định dạng phác thảo đã được chứng minh hiệu quả của LANGE: vấn đề, các triệu chứng cần thiết để chẩn đoán, phát hiện lâm sàng, chẩn đoán sai, điều trị, tiên lượng.
+ Tổ chức các chủ đề theo hệ thống cơ quan
+ Nhấn mạnh các khía cạnh lâm sàng của chăm sóc nhi khoa trong khi vẫn duy trì các nguyên tắc cơ bản
+ Một hướng dẫn tiện dụng về các giá trị xét nghiệm bình thường.
+ Tổng quan ngắn gọn các mối quan tâm sức khỏe trẻ em quan trọng, bao gồm dinh dưỡng ở trẻ em và các rối loạn ăn uống, lạm dụng chất, rối loạn tâm thần, lạm dụng trẻ em, Y học răng miệng và nha khoa, tiêm chủng, và các trường hợp cấp cứu và chấn thương.

THÔNG TIN

Current Diagnosis and Treatment Pediatrics, 21th Edition
LANGE CURRENT Series
William Hay, Myron Levin, Robin Deterding, Judith Sondheimer
Paperback: 1328 pages
Publisher: McGraw-Hill Professional; 
18 edition (August 11, 2010)
Language: English
ISBN-10: 0071664440
ISBN-13: 978-0071664448
TẢI SÁCH
EPUB - 37 MB - 1328 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký.
http://www.fshare.vn/file/15CDK4ZGJ2/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?