[Epub] Devita Rosenberg Nguyên lý và Thực hành Ung thư 9e

18:59
Devita, Hellman và Rosenberg, Ung thư : Các nguyên lý và thực hành Ung thư học đã được công nhận bởi cộng đồng Y khoa toàn cầu như một tham khảo chuẩn mực trong lĩnh vực này. Mục tiêu ban đầu của cuốn sách là giới thiệu và cập nhật việc thực hành của các bác sĩ và chuyên gia lâm sàng ung thư cũng như các tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này để đảm bảo chăm sóc tối ưu cho từng bệnh nhân.

Dấu ấn của cuốn sách này từ khi ra đời và lý do chính nó đã được toàn thế giới chấp nhận như là nguồn thông tin về ung thư tuyệt vời nằm ở cách tiếp cận để điều trị bệnh nhân ung thư theo giai đoạn phối hợp với sự mô tả chặt chẽ về vai trò của mỗi phương pháp điều trị trong việc chăm sóc bệnh nhân. 

Để đảm bảo một cách tiếp cận cân bằng liên ngành, một bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ nội khoa ung thư, và một bác sĩ xạ trị ung thư là tác giả của các chương điều trị chính. 

Mỗi phần điều trị chính được bắt đầu bằng một chương ngắn gọn và cập nhật mô tả sinh học phân tử của ung thư và triển vọng của việc ứng dụng các thông tin này trong việc cải thiện quản lý bệnh nhân ung thư. Nhấn mạnh hơn đã được đưa ra trong các phiên bản gần đây về tầm quan trọng ngày càng tăng của sinh học phân tử và tầm soát và ngăn ngừa ung thư, cũng như chăm sóc giảm nhẹ, ung thư học hỗ trợ và các vấn đề về chất lượng cuộc sống.

Đây là cuốn sách tốt nhất trong lĩnh vực Ung thư học lâm sàng dành cho các bác sĩ chuyên khoa ung thư Nội - Ngoại khoa, bác sĩ xạ trị ung thư cũng như tất cả các học viên, bác sĩ nội trú trong lĩnh vực này.

THÔNG TIN
DeVita, Hellman, and Rosenberg's Cancer: Principles and Practice of Oncology 9th edition
Vincent T. DeVita Jr. MD, Theodore S. Lawrence MD PhD, Steven A. Rosenberg MD PhD, Ronald A. DePinho MD, Robert A. Weinberg PhD
Buy New: $242.48
Series: Cancer Principles and Practice of Oncology
Hardcover: 2800 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; Ninth, North American 9th edition (May 16, 2011)
Language: English
ISBN-10: 1451105452
ISBN-13: 978-1451105452
Product Dimensions: 11 x 8.5 x 3 inches
Shipping Weight: 11.7 pounds
TẢI SÁCH
EPUB - 59 MB - 2800 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com
EPUB là định dạng ebook mặc định dành cho phần mềm đọc sách iBooks trên iPhone/iPad.

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?