Ferri, Hướng dẫn về Xét nghiệm, Test Và Chẩn Đoán Hình ảnh, 2e

21:41
Tham khảo hàng đầu về xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh này sẽ dẫn người đọc đến những nghiên cứu xét nghiệm và các phương thức hình ảnh hiệu quả nhất và kinh tế nhất cho bất cứ một rối loạn lâm sàng nào thường gặp. Được biên soạn bởi chuyên gia nổi tiếng thế giới, tiến sĩ Fred Ferri, Ferri Best Tests giới thiệu một hướng dẫn toàn diện cho cả các phương pháp tiếp cận x-quang và xét nghiệm trong một thiết kê khoa học định dạng thân thiện với người sử dụng.

+ Có sẵn dưới định dạng bìa cứng, bìa mềm, ứng dụng cho các thiết bị cầm tay ( Skyscape)

+ Mô tả hầu hết các nghiên cứu hình ảnh phổ biến nhất cho mỗi hệ thống cơ quan, đánh giá các chỉ định của chúng, các lợi thế và các chi phí thích hợp
+ Bao quát 384 loại test, xét nghiệm, miêu tả khoảng giá trị bình thường của các kết quả ở người lớn, các bất thường điển hình, các test dương tính, tăng hoặc giảm giá trị và các nguyên nhân thường gặp nhất
+ Đề cập chi tiết 231 rối loạn và bệnh phổ biến, cung cấp các thuật toán để giúp người đọc chọn lựa test đơn lẻ tốt nhất cho việc chẩn đoán mỗi điều kiện
+ Giới thiệu 184 test mới trong phần xét nghiệm được mở rộng : 8 phương thức chẩn đoán điện quang bổ sung, bao gồm chụp cắt lớp vi tính đại tràng, nội soi video ống mềm, và siêu âm nội soi mạch máu; và 30 thuật toán mới trong phần thuật toán được mở rộng, cung cấp cho bạn các tùy chọn mới nhất để đạt được kết quả chẩn đoán tối ưu.
+ Sử dụng một định dạng súc tích, được sắp xếp hợp lý giúp truy cập nhanh chóng và thuận tiện
+ Bao gồm các đơn vị quốc tế SI được thêm vào cho tất cả các xét nghiệm và tests, để làm cho hướng dẫn này phù hợp cho tất cả các bác sĩ lâm sàng trên thế giới.
Ferri Best test là tham khảo không thể thiếu cho bất cứ một bác sĩ lâm sàng, bác sĩ nội trú, sinh viên Y khoa, các học viên sau đại học, chuyên gia xét nghiệm nào, bởi sự súc tích, chính xác, nhỏ gọn và thông tin có thẩm quyền.

Tiến sĩ Ferri là một trong những tác giả được yêu thích trên thế giới, với các tham khảo nổi tiếng Như : Ferrri Cố vấn lâm sàng 2012 5 trong 1, Ferrri Atlá và giáo trình Y học lâm sàng, Ferri Hướng dẫn thực hành chăm sóc bệnh nhân,... mà sachyhoc.com đã giới thiệu.


TÓM TẮT

Ferri's Best Test: A Practical Guide to Laboratory Medicine and Diagnostic Imaging, 2e
Fred F. Ferri MD FACP
Price: $50.95
Spiral-bound: 448 pages
Publisher: Mosby; 2 edition (April 21, 2009)
Language: English
ISBN-10: 0323057594
ISBN-13: 978-0323057592
Product Dimensions: 4.4 x 1 x 7.4 inches
Shipping Weight: 1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 12 MB - 448 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/29LB5F2G6S/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?