Fogelman Atlas Y học hạt nhân lâm sàng 3e

13:05
Atlas of Clinical Nuclear Medicine
Phiên bản thứ 3 vốn được chờ đợi từ lâu của Atlas Y học hạt nhân lâm sàng đã được sửa đổi và cập nhật toàn diện để bao quát những phát triển mới nhất trong lĩnh vực này kể từ khi ấn bản thứ 2 được xuất bản cách đây gần 2 thập kỷ.

Phong cách thành công của ấn bản trước đã nhận được nhiều giải thưởng, đặc biệt là giải thưởng Danh dự của Hiệp hội các Nhà xuất bản Mỹ năm 1988 và giải thưởng Glaxo cho công trình xuất bản Y học năm 1989 đã được kế thừa và mở rộng để cung cấp hướng dẫn tối ưu cho những người mới bắt đầu, những người đang trong quá trình đào tạo, và các chuyên gia có kinh nghiệm. 
Mỗi phần trong cuốn sách bao gồm các trường hợp toàn diện với các ví dụ cấp 1 của công nghệ thăm dò hình ảnh lai/liên hệ SPECT và PET/CT được cung cấp ở những đoạn thích hợp. Cuốn atlas này bao gồm hàng trăm minh họa chất lượng cao cấp cho các trường hợp và các thông tin hỗ trợ vô giá, cùng với các nội dung về giảng dạy được cung cấp để hỗ trợ các giảng viên trong việc cung cấp các bài thuyết trình cho học viên của mình, và các lời khuyên thiết thực từ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Y học hạt nhân dành cho các bác sĩ lâm sàng trong thực hành hằng ngày của họ.
Đây là một cuốn sách tuyệt vời dành cho bất cứ chuyên gia, khoa phòng Y học hạt nhân nào cũng như các học viên đang trong quá trình đào tạo về y học hạt nhân nói chung và chẩn đoán/can thiệp hình ảnh nói chung.
Ấn bản mới bao gồm các chương hoàn toàn mới về Y học hạt nhân Nhi khoa, ung bướu và nhiễm trùng.

TÓM TẮT
An Atlas of Clinical Nuclear Medicine
Ignac Fogelman, Susan Clarke, Gary Cook, Gopinath Gnanasegaran
Hardcover: 992 pages
Publisher: Informa Healthcare; 
3rd edition (October 15, 2012)
Language: English
ISBN-10: 1841846538
ISBN-13: 978-1841846538
Price : $800
TẢI SÁCH
PDF - 992 TRANG - 74 MB
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/JFUHJ4X7AN/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?