John Hampton, 150 Vấn đề Điện tim đồ 4e

18:13
Cuốn sách bao gồm 150 ECG 12-đạo trình và các dải nhịp, mỗi trong số đó đi kèm với một trường hợp bệnh sử và các câu hỏi kèm theo. Điện tâm đồ đầy đủ được cung cấp, cùng với việc nghiên cứu bệnh sử sẽ đủ để đưa ra câu trả lời. Sau khi xem xét trường hợp, với mô tả các đặc điểm chính của ECG cũng với giải thích lâm sàng và mục "Những gì cần làm ?". Các trường hợp tăng dần về mức độ khó.
+ Thiết kế độc đáo cho phép trình diễn các ECG 12 đạo trình nằm ngang trên cùng một trang giấy
+ Nhiều trường hợp liên kết với các phim X-Quang ngực và chụp mạch vành minh họa cho các biểu hiện có liên quan với hàng loạt các điều kiện tim mạch
+ Tất cả các trường hợp tăng dần về độ khó và được tham khảo chéo đến ấn bản mới của cuốn sách tham khảo "ECG Made Easy" và "ECG in Practice" để tìm hiểu thêm thông tin.

Một cuốn sách không thể thiếu cho các bác sĩ lâm sàng tim mạch, cấp cứu, nội trú Nội khoa và tất cả các bạn học viên, sinh viên Y khoa.

CẬP NHẬT TRONG BẢN MỚI NÀY :
Ấn bản thứ 4 bao gồm 30 trường hợp điện tim mới, chủ yếu cung cấp các ví dụ rõ ràng, mặc dù cuốn sách cố gắng duy trì các hồ sơ bệnh án nghèo nàn để phản ánh những gì thường xảy ra trong thế giới thực.
Tác giả :  John R. Hampton, DM, MA, DPhil, FRCP, FFPM, FESC, Giáo sư lâm sàng Tim mạch, Đại học Nottingham, Nottingham, UK

TRÍCH DẪN
150 ECG Problems, International Edition, 4th Edition
Author: John Hampton
Price : $19.95
Pages: 328
Imprint: Churchill Livingstone
ISBN: 9780702046711
Copyright: 2013
TẢI SÁCH
PDF - 16 MB - 328 TRANG
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/AAFB55BCOR/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?