Levitov, Giáo trình siêu âm trong Hồi sức

21:54
Critical Care Ultrasonography
Một hướng dẫn thực hành toàn diện để thăm dò hình ảnh siêu âm thành công và giải thích kết quả ngay tại giường bệnh ở khoa hồi sức cấp cứu .
 Được viết bởi những bác sĩ lâm sàng hàng đầu trong lĩnh vực hồi sức, văn bản tất cả trong một này sẽ cung cấp những chỉ dẫn thực tế giúp bạn nắm bắt thành công mọi khía cạnh của siêu âm lâm sàng trong môi trường hồi sức.
Ở đây, bạn sẽ học được chính xác cách để sử dụng siêu âm chẩn đoán như một phần của thăm khám thực thể, như cuốn sách hỗ trợ thăm khám dựa trên bằng chứng trong điều kiện chăm sóc trẻ em và người lớn mắc bệnh nặng.

Sách được sắp xếp theo hệ thống cơ thể, Siêu âm hồi sức giới thiệu các chương riêng biệt có thể được dùng như một tham khảo độc lập cho nhiều loại hình can thiệp, từ siêu âm tim qua thành ngực cho đến siêu âm đánh giá chấn thương tim. Thông qua sự bao quát chuyên sâu này, bạn sẽ hiểu được vai trò và ý nghĩa của công nghệ hỗ trợ cần thiết này đối với nhiều chuyên khoa trong nghành Hồi sức. 
Cuốn sách này đã được thiết kế lại với cách trình bày nhiều màu sắc hơn, hàng trăm minh họa cho các khái niệm, các hình vẽ và hình ảnh minh họa chất lượng cao. 
Mô tả các nguyên tắc sử dụng siêu âm trong thực hành chăm sóc hồi sức, hướng dẫn các quy trình cho phép các thầy thuốc sử dụng siêu âm, cải thiện độ an toàn và đảm bảo rằng các tiêu chuẩn siêu âm phù hợp được công nhận trên toàn quốc được tôn trọng, giúp bạn đánh giá và theo dõi tình trạng tim phổi của bệnh nhân mà không cần đến các phương thức xâm lấn.
Các chương về siêu âm cổ và đường hô hấp trên giới thiệu tổng quan về các kỹ thuật ít được biết đến và cũng chưa được mô tả một cách toàn diện trong bất cứ tài liệu nào khác. 
Cách trình bày đầy màu sắc với hơn 495 hình ảnh minh họa nhấn mạnh các kỹ năng cơ bản để hình tượng hóa các cấu trúc giải phẫu và một đĩa DVD đi kèm cung cấp các video clips giới thiệu các quy trình siêu âm trong hồi sức Nhi khoa, siêu âm tim trực tiếp trong ICU, đánh giá  chức năng van và viêm nội tâm mạc trên hình ảnh siêu âm tim.
THÔNG TIN
Critical Care Ultrasonography
Alexander Levitov, Paul Mayo, Anthony Slonim
McGraw-Hill Professional
2009 Edition
Hardcover : 357 pages
Language : English
ISBN: 0071592970
TẢI SÁCH
PDF - 14 MB - 357 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký.
http://www.fshare.vn/file/H1GI96B14B/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?