McLuckie, Bệnh Hô hấp Và Quản lý 2e

18:13
Những tiến bộ gần đây trong đào tạo chăm sóc chuyên biệt (ICM) đã dẫn đến sự ra đời của đào tạo  dựa trên-năng lực, với một tập trung mạnh mẽ vào sự phát triển của từng năng lực cụ thể ở các giai đoạn cơ bản, trung cấp và cao cấp. Điều này đảm bảo học viên có thể nắm bắt các kỹ năng và kiến ​​thức thích hợp để thực hành lâm sàng an toàn, và do đó cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt nhất có thể.

Bệnh đường hô hấp và quản lý bao gồm các chủ đề chính, khu vực cụ thể của bệnh lý đường hô hấp, được đề cập đến trong các mô-đun đào tạo ICM. Các vấn đề bao gồm từ điều kiện và các bệnh như hen suyễn và viêm phổi cho đến các phương pháp điều trị bao gồm thông khí hỗ trợ và giám sát khí thở ra và hít vào. 

Được viết bởi các chuyên gia được công nhận trong lĩnh vực chuyên môn của mình, và được biên tập bởi Angela McLuckie, cuốn sách này cung cấp cho người đọc một bản tóm tắt kiến thức và thông tin toàn diện và súc tích. 
Cuốn sách này sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi các học viên hồi sức, nhân viên điều dưỡng, dược sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu.

THÔNG TIN

Respiratory Disease and its Management
A. McLuckie
Price: $84.99
Paperback: 172 pages
Publisher: Springer; 2nd edition (September 18, 2009)
Language: English
ISBN-10: 1848820941
ISBN-13: 978-1848820944
Product Dimensions: 7 x 0.3 x 10 inches
Shipping Weight: 14.1 ounces 
TẢI SÁCH
PDF - 5 MB - 172 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/LRNND1EJVB/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?