Meyler Bách Khoa thư Quốc tế về Phản ứng bất lợi và Tương tác Thuốc 15e

21:12
Meyler's Side Effects of Drugs: The International Encyclopedia of Adverse Drug Reactions and Interactions
Được xây dựng dựa trên sự thành công của ấn bản thứ 14, tham khảo độc tôn hàng đầu thế giới này đã được tổ chức lại, mở rộng, sửa đổi và cập nhật một cách toàn diện, bao trọn 1500 loại thuốc cung cấp kiến thức đầy đủ nhất về các phản ứng bất lợi và tương tác thuốc mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ tham khảo nào khác.

Mỗi mục bao gồm các thông tin chi tiết và có thẩm quyền về tác tác động bất lợi của từng thuốc, với các tham khảo toàn diện đến Y văn nguyên bản làm cho nó trở thành tham khảo phải - có cho bất cứ thư viện Y khoa hay học viện nào, các nhà dược lý học, các tổ chức điều phối dược phẩm, bệnh viện hay công ty dược phẩm.

Nay cuốn sách cũng có sẵn phiên bản trực tuyến cho tất cả các học viện, tập đoàn hay các viện chính phủ cũng như các cá nhân thông qua website Science Direct. Phiên bản trực tuyến cung cấp một sự bao quát sâu rộng và giàu chức năng bằng cách cung cấp một bàn làm việc thuận lợi để truy cập và các chức năng tăng cường như khả năng tìm kiếm linh hoạt, các siêu liên kết chéo mở rộng và cho phép tải xuống toàn bộ văn bản dưới dạng HTML, PDF.

Nó cũng có chức năng tăng cường định dạng bách khoa thư với các chuyên khảo Thuốc nay được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái.


Cuốn sách toàn thư này cung cấp một cách tổ chức rõ ràng có hệ thống các thông tin để đọc dễ dàng hơn bao gồm các lịch sử trường hợp để cung cấp các viễn cảnh của mỗi danh sách. Nó cũng cung cấp các thư mục mở rộng với hơn 40.000 tham khảo - Meyler ấn bản 15 không chỉ kết hợp chặt chẽ tất cả các đoạn trích dẫn ở ấn bản thứ 14, mà còn bao gồm các trích dẫn thích hợp của các ấn bản trước của tham khảo " Meyler Và Báo cáo tác dụng Phụ của Thuốc hàng năm" để cung cấp một bối cảnh lịch sử về việc sử dụng và sự an toàn của các loại thuốc.


TÓM TẮT

Meyler's Side Effects of Drugs: The International Encyclopedia of Adverse Drug Reactions and Interactions
Jeffrey K. Aronson
Price: £670.00
Hardcover: 4192 pages
Publisher: Elsevier Science Ltd; 
15th Revised edition (17 Aug 2006)
Language: English
ISBN-10: 0444509984
ISBN-13: 978-0444509987
Product Dimensions: 30.4 x 27.8 x 23.8 cm

TẢI SÁCH
PDF - 45 MB - 4192 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/XARGWFBBQM/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?