Nghiên cứu Trường hợp trong Tâm lý học Bất thường 9e

12:22
Hầu hết các giáo trình về Tâm lý học bất thường bao gồm các mô tả ngắn về các trường hợp lâm sàng thực tế. Tuy nhiên, những trình bày đó là cần thiết ở mức tối thiểu và quá phân mảnh để sinh viên có thể hiểu về các phức hợp độc đáo trong các vấn đề cuộc sống của một cá nhân. 
Các trường hợp lâm sàng trong tâm lý học bất thường ấn bản thứ 9 đưa các rối loạn tâm thần từ các lĩnh vực lý thuyết vào thực tế phức tạp của cuộc sống con người.
Cuốn sách tình huống lâm sàng này bao quát toàn diện 23 trường hợp thú vị bao gồm các chủ đề chẳng hạn như các rối loạn ăn uống, rối loạn nhân cách ranh giới, và các rối loạn stress sau sang chấn. 
Mỗi trường hợp nghiên cứu :
+ Cung cấp mô tả chi tiết một loại vấn đề lâm sàng
+ Minh họa một số cách thức trong đó các triệu chứng có thể được quan sát và điều trị
+ Thảo luận một số bằng chứng có sẵn liên quan đến tỉ lệ mắc và các nguyên nhân của các rối loạn trong câu hỏi.

Đây là một cuốn sách hữu ích cho tất cả các chuyên gia tâm lý lâm sàng, các bác sĩ lâm sàng tâm thần học và học viên cũng như sinh viên Y khoa và tâm lý.

Tâm lý học bất thường (Abnormal Psychology) là một nhánh của tâm lý học nghiên cứu các hình thức khác thường của cảm xúc, hành vi và tư duy, mà có thể hoặc không có thể được hiểu như là kết tủa một rối loạn tâm thần. Có một lịch sử lâu dài của những nỗ lực để hiểu và kiểm soát hành vi được coi là sai lầm hoặc lệch lạc (theo khía cạnh thống kê, về mặt đạo đức trong một ý nghĩa khác), và thường là có sự thay đổi văn hóa trong cách tiếp cận. Lĩnh vực của tâm lý bất thường xác định nguyên nhân gây ra nhiều điều kiện khác nhau, sử dụng các lý thuyết đa dạng từ các lĩnh vực chung của tâm lý học và các nơi khác, và vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh việc xác định những gì có nghĩa là "bất thường". Có một truyền thống được phân chia giữa các giải thích tâm lý và sinh học, phản ánh tính nhị nguyên triết học liên quan đến vấn đề thân tâm, cũng như các phương pháp tiếp cận khác nhau để phân loại các rối loạn tâm thần.

TÓM TẮT

Case Studies in Abnormal Psychology
Thomas F. Oltmanns, Michele T. Martin, John M. Neale, Gerald C. Davison
Price: $53.32
Paperback: 416 pages
Publisher: Wiley; 9 edition (December 27, 2011)
Language: English
ISBN-10: 1118086198
ISBN-13: 978-1118086193
Product Dimensions: 5.9 x 0.5 x 9 inches
Shipping Weight: 13.6 ounces
TẢI SÁCH
PDF - 2 MB - 416 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/Y4LLMR36ZJ/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?