Nguyên tắc Cơ bản trong Thần kinh học, Hướng dẫn trực quan

Nguyên tắc cơ bản trong thần kinh học giới thiệu một cách toàn diện các nguyên tắc cơ bản của thần kinh học. Sách bao gồm các thảo luận chi tiết về các chẩn đoán và chẩn đoán phân biệt hội chứng thần kinh và các bệnh của não và màng não, dây thần kinh sọ, tủy sống, rễ thần kinh cột sống, dây thần kinh ngoại vi, bao gồm cả bệnh đa xơ cứng, bệnh động kinh, cũng như các bệnh lý cơ và myelin khác.

Các tác giả đặt sự nhấn mạnh đặc biệt vào tầm quan trọng của việc khám thần kinh lâm sàng, cung cấp cho bác sĩ lâm sàng các kiến thức cần thiết trong từng môi trường chuyên môn khác nhau. Hơn 300 hình minh họa cung cấp một công cụ trực quan để hiểu rõ các vấn đề phức tạp. Với các chỉ mục dễ hiểu, bảng biểu, và các hộp văn bản bóng mờ, văn bản này cũng chắc chắn sẽ giúp ích cho các sinh viên y khoa, thực tập sinh sau đại học, các chuyên gia thần kinh học và các bác sĩ chuyên khoa khác thông qua các chủ đề học tập và ôn luyện quan trọng trong thần kinh học lâm sàng.

Fundamentals of Neurology, An Illustrated Guide
Price : $74.99