Những Bài học Quản lý từ Mayo Clinic

19:28
Những bài học quản lý từ Mayo Clinic lần đầu tiên cho thấy tổ chức dịch vụ phức tạp này đã nuôi dưỡng một nền văn hóa vượt quá mong đợi của khách hàng và nhận được lòng trung thành sâu sắc từ cả khách hàng và nhân viên của mình như thế nào. 

Trưởng bộ phận Dịch vụ kinh doanh Leonard Berry và giám đốc tiếp thị của Mayo Clinic, Kent Seltman giải thích làm thế nào Clinic triển khai thực hiện và duy trì chiến lược của mình, tuân thủ hệ thống quản lý, thực hiện mô hình chăm sóc của nó, và bao trùm kiến thức mới - bài học vô giá cho các nhà quản lý và các nhà cung cấp dịch vụ của tất cả các ngành công nghiệp.

Các bác sĩ Berry và Seltman đã có cơ hội hiếm có để nghiên cứu văn hoá dịch vụ và hệ thống Mayo Clinic từ bên trong bằng cách tiến hành các cuộc phỏng vấn cá nhân với các nhà lãnh đạo, các bác sĩ, nhân viên, và bệnh nhân, cũng như quan sát  tương tác hàng trăm bác sĩ-bệnh nhân. 

Kết quả là họ đã tạo nên một cuốn sách về khái niệm kinh doanh của Mayo Clinic đã tạo nên những kỳ tích trong kết quả lâm sàng, hiệu quả tổ chức, và dịch vụ giữa các cá nhân.
Giới thiệu về Mayo Clinic
Mayo Clinic là một nhóm nghiên cứu và thực hành y tế phi lợi nhuận có trụ sở ở Rochester, Minnesota, chuyên điều trị các trường hợp khó. Bệnh nhân đến với Mayo Clinic từ khắp nước Mỹ và trên thế giới, và nó được biết đến với các phương pháp điều trị sáng tạo và hiệu quả. Mayo Clinic được biết đến là ở đầu tàu của hầu hết các danh sách tiêu chuẩn chất lượng Y tế và dịch vụ được công nhận, ví dụ, nó đã đứng đầu Danh sách "Bệnh viện tốt nhất" trong hơn 20 năm theo bình chọn của US News & World Report
Tạo ra sự khác biệt bằng cách chăm sóc tích hợp, và những nghiên cứu mạnh mẽ được chứng minh bằng thực tế là hơn 40% các nguồn tài nguyên của nó là dành cho việc hướng tới nghiên cứu (chứ không phải chỉ là thực hành y tế).
Mayo Clinic đã được vào danh sách "100 công ty tốt nhất để làm việc của Mỹ" do tạp chí Fortune công bố trong 8 năm liên tiếp. Từ khởi đầu khiêm tốn của nó như là một liên doanh gia đình giữa một người cha và hai con trai, Mayo Clinic đã nhanh chóng trở thành nhóm thực hành tích hợp đầu tiên của Mỹ, một mô hình mà bây giờ là tiêu chuẩn ở Hoa Kỳ. 
Ngày nay Mayo Clinic là một trung tâm thực hành Y khoa tích hợp của hơn 3.700 bác sĩ và các nhà khoa học hàng đầu thế giới, và cung cấp việc làm toàn thời gian cho tổng cộng hơn 56.000 người bao gồm cả y tá, sinh viên và chuyên gia công nghệ và kỹ thuật Y Sinh.

Cuốn sách này chắc sẽ rất hữu ích cho các nhà quản lý và hoạch định chính sách Y tế ở Việt Nam.

TÓM TẮT
Management Lessons from Mayo Clinic: Inside One of the World’s Most Admired Service Organizations
Leonard Berry, Kent Seltman
Price: $16.36
Hardcover: 256 pages
Publisher: McGraw-Hill; 1 edition (May 19, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0071590730
ISBN-13: 978-0071590730
Product Dimensions: 6.4 x 0.9 x 9.3 inches
Shipping Weight: 1.3 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 3 MB - 256 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/9QJXBJWAMJ/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?