Oudkerk-Reiser, X-Quang Mạch vành 2e

18:39
Coronary Radiology 2nd
Trong vòng một thập kỷ qua, X-Quang mạch vành đã trải qua sự phát triển nhanh chóng. Ấn bản thứ 2 của cuốn sách tham khảo duy nhất về chủ đề này bao quát toàn bộ các phương thức X-Quang được sử dụng để kiểm tra các động mạch vành và các thành động mạch. 

Điểm nhấn đặc biệt được đặt ở vai trò của các kỹ thuật không xâm lấn, trong đó cung cấp các thông tin về các điều kiện của các động mạch vành trong một sự kiểm tra ngắn và đơn giản.
Các phương thức được đề cập chi tiết bao gồm các kỹ thuật cắt lớp động mạch đa đầu dò và nguồn năng lượng kép, trực quan hóa 2D và 3D, và cộng hưởng từ động mạch vành. Các quy trình xâm lấn ít được đề cập, tuy nhiên một phần riêng biệt bao gồm về đặt ống thông can thiệp, chụp mạch định lượng và siêu âm định lượng và nội soi qua mạch máu. 
Bên cạnh các công nghệ mới được mua lại, cải thiện đáng kể được thực hiện bởi các nhà phát triển phần mềm xử lý sau khi chụp và các chỉ định mới mẻ cho hình ảnh động mạch vành được thảo luận. Một phần dành cho sự canxi hóa động mạch vành giải thích rõ ràng sự phát triển và sử dụng của các kỹ thuật hiện đại trong trực quan hóa và định lượng của nó.

Đây là một tham khảo không thể thiếu cho các chuyên gia tim mạch can thiệp, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, các bác sĩ nội trú cũng như nghiên cứu sinh về X-Quang can thiệp mạch vành.

TÓM TẮT
Coronary Radiology
Matthijs Oudkerk, Maximilian F Reiser, Albert L. Baert
Price: $109.00
Paperback: 364 pages
Publisher: Springer; 2nd edition (November 30, 2010)
Language: English
ISBN-10: 3642069541
ISBN-13: 978-3642069543
Product Dimensions: 7.6 x 0.6 x 10.6 inches
Shipping Weight: 2.2 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 62 MB - 364 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/X742R00BGA/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?