Oxford Sổ tay Y học nhiệt đới 3e

18:16
Oxford Handbook of Tropical Medicine
Cung cấp các kiến thức cốt lõi về Y học nhiệt đới trong một định dạng nhỏ gọn, trình bày thân thiện, nội dung toàn diện và súc tích, các dấu hiệu và triệu chứng, các vấn đề thường gặp trong thực hành lâm sàng các bệnh nhiệt đới.
+ Một hướng dẫn cầm tay có thể cho vừa túi áo, tra cứu dễ dàng tại giường bệnh, cuốn sổ tay này được thiết kế để trở thành một tham khảo mang tính thực tế với các minh họa về xét nghiệm máu và soi phân, những công cụ hữu ích để chẩn đoán, cũng như các tính năng lâm sàng, chẩn đoán và quản lý các bệnh nhiệt đới.
+ Các tình trạng lâm sàng được sắp xếp theo hệ thống cơ quan, ngoại trừ 5 vấn đề lớn của Y học nhiệt đới được tách thành chương riêng : Sốt rét, HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, lao, các bệnh tiêu chảy và nhiễm trùng hô hấp cấp và sốt.
+ Trong ấn bản mới này các phần như sốt rét, tim mạch, Y học lồng ngực, tiêu hóa gan mật, bệnh tâm thần và da liễu đã được cập nhật và bổ sung toàn diện, các bệnh lý mới được bổ sung như bệnh vĩ độ, sốc nhiệt, cúm gia cầm và ngộ độc khí nén. 
+ Ấn bản mới cũng nhấn mạnh về Y học nhi khoa và các vấn đề y tế cộng đồng, các hình ảnh minh họa và biểu đồ mới đã được thêm vào để hỗ trợ cho chẩn đoán.
+ Đủ nhỏ để ném vào ba lô của bạn, cuốn sổ tay này là hướng dẫn duy nhất giúp tham khảo nhanh chóng tất cả những bệnh lý thường gặp ở vùng nhiệt đới.

THÔNG TIN
Oxford Handbook of Tropical Medicine
Oxford Handbooks Series
Michael Eddleston, Robert Davidson, Andrew Brent, Robert Wilkinson
Paperback: 856 pages
Publisher: Oxford University Press, USA; 
3 edition (May 25, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0199204098
ISBN-13: 978-0199204090
TẢI SÁCH
PDF - 16 MB - 856 TRANG
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký.
http://www.fshare.vn/file/Z2DVZMYNTI/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?