Phẫu thuật Mạch máu và Qua Nội soi Mạch máu toàn tập 2e

13:24
Comprehensive Vascular and Endovascular Surgery , 2nd Edition
Phẫu thuật mạch máu và Phẫu thuật Qua nội soi mạch máu, ấn bản thứ 2, được biên soạn bởi các tác giả John W. Hallett, Joseph L. Mills, Jonothan Earnshaw, Jim A. Reekers, và Thom Rooke, cung cấp một tham khảo toàn diện, chuyên sâu và tập trung vào lâm sàng, bao quát mọi khía cạnh của phẫu thuật mạch máu trong một tham khảo được thiết kế tuyệt vời. Mỗi chương đều tuân theo một cấu trúc thống nhất chặt chẽ, để giúp bạn đọc hiểu tốt hơn và dễ tra cứu hơn.

Ấn bản thứ 2 đã được sửa đổi giới thiệu nhiều chương mới, đề cập chi tiết hơn về điều trị qua nội soi mạch máu, và các dữ liệu được cập nhật từ các thử nghiệm lâm sàng mới nhất...mang tới cho bạn những tiến bộ mới nhất từ lĩnh vực này. Hơn 1000 hình ảnh, các bản vẽ và các bảng, bao gồm nhiều minh họa đã được cập nhật và sửa đổi mang nhiều màu sắc đẹp mắt và rõ nét hơn, mô tả các khái niệm quan trọng và các quy trình phẫu thuật. Với phương pháp tiếp cận mang tính chất thực tế, thân thiện, và quyền truy cập vào toàn bộ nội dung trực tuyến của văn bản, tham khảo này cung cấp một truy cập hoàn thiện đến chủ đề này.

Phẫu thuật qua Nội soi mạch máu (Endovascular Surgery) là một hình thức phẫu thuật xâm lấn tối thiểu được thiết kế để truy cập vào nhiều khu vực của cơ thể qua các mạch máu lớn.
Kỹ thuật Endovascular ban đầu được thiết kế cho mục đích chẩn đoán. Kỹ thuật cơ bản liên quan đến sự ra đời của một ống thông dưới da đặt vào mạch máu lớn (Kỹ thuật Seldinger). Thông thường, các mạch máu được lựa chọn là động mạch đùi hoặc tĩnh mạch được tìm thấy gần háng. Tiếp cận vào động mạch đùi,  ví dụ, là cần thiết cho thủ tục chụp mạch vành, động mạch cảnh, và não. Ống thông được tiêm một loại thuốc cản quang có thể được nhìn thấy trực tiếp trên X-quang  hoặc soi huỳnh quang. Nhờ đó các hình ảnh đặc trưng được quan sát bởi người đọc có kinh nghiệm và có thể hỗ trợ trong chẩn đoán các bệnh như xơ vữa động mạch, chấn thương mạch máu, hoặc chứng phình động mạch.
Tuy nhiên trong những năm gần đây, sự phát triển của bong bóng nội mạch, ống đỡ động mạch và dây thép mạch đã cho phép cho các phương pháp điều trị mới là lựa chọn thay thế cho phẫu thuật truyền thống như phẫu thuật bắc cầu động mạch vành (CABG), phẫu thuật bóc lớp động mạch cảnh và cắt chứng phình động mạch. Ống đỡ động mạch và cuộn dây thép được làm từ các vật liệu tốt chẳng hạn như bạch kim, có thể được đưa vào thông qua một ống thông mỏng và mở rộng thành một hình dạng xác định trước khi chúng được đưa vào vị trí cần thiết.
Phẫu thuật qua nội soi mạch máu được thực hiện bởi các chuyên gia X-quang, thần kinh học, phẫu thuật thần kinh, tim mạch, và các bác sĩ phẫu thuật mạch máu. Các lĩnh vực phát triển nhanh chóng như các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cung cấp một lợi thế vượt trội so với phẫu thuật truyền thống. 

TÓM TẮT
Comprehensive Vascular and Endovascular Surgery , 2nd Edition
EXPERT CONSULT - ONLINE AND PRINT
By John W. Hallett, Joseph L. Mills, Jonathan Earnshaw, Jim A. Reekers, Thom Rooke
Price : $227.21
Reference 932 Pages
Trim Size: 8 1/2 X 10 7/8 in
Imprint: Mosby Ltd.
ISBN: 978-0-323-05726-4
Copyright: 2009
TẢI SÁCH
PDF - 36 MB - 932 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/2JK65IU8TD/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?