Rosdahl Giáo trình Điều dưỡng Cơ sở 10e

22:05

Textbook of Basic Nursing (Lippincott's Practical Nursing)


Bản sửa đổi mới của giáo trình tất cả-trong-một rất phổ biến cho chương trình giảng dạy điều dưỡng thực hành/dạy nghề có tất cả mọi thứ để đáp ứng các nhu cầu của sinh viên và giáo viên hướng dẫn.

Cuốn sách này chứa thông tin về tất cả các lĩnh vực quan trọng trong chương trình giảng dạy điều dưỡng đại học, bao gồm giải phẫu & Sinh lý học, kỹ năng điều dưỡng cơ bản, sức khỏe người lớn, tăng trưởng và phát triển trẻ em, Sức khỏe Tâm thần, Thai sản và Nhi khoa, và Lão khoa...

Dựa chủ yếu vào khuôn khổ của chương trình đào tạo NCLEX-PN (Chương trình chuẩn đào tạo điều dưỡng hành nghề ở Mỹ), phiên bản mới này được đánh giá cao với các chương ngắn cung cấp nội dung dễ hiểu bao gồm các câu hỏi ôn tập, các tính năng và cảnh báo để tăng cường nội dung quan trọng.
Giáo trình đi kèm một sách bài tập dành cho sinh viên mạnh mẽ và một chương trình phụ trợ toàn diện để giúp các giáo viên giảng dạy và học sinh.
Một tính năng đặc biệt của phiên bản mới là sự bao gồm Cảnh báo NCLEX-PN , làm nổi bật nội dung quan trọng liên quan đến NCLEX trong từng lĩnh vực chủ chốt và một bộ Đề thi thử đồ sộ hơn tăng gấp đôi số lượng câu hỏi trong các phiên bản trước.

TÓM TẮT
Textbook of Basic Nursing (Lippincott's Practical Nursing)
Caroline Bunker Rosdahl, Mary T. Kowalski
Price: $109.95
Hardcover: 1792 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Tenth edition (December 20, 2011)
Language: English
ISBN-10: 1605477729
ISBN-13: 978-1605477725
Product Dimensions: 8.4 x 2.1 x 10.9 inches
Shipping Weight: 8.4 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 60 MB - 1792 TRANG
Tải xuống dành riêng cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/RR8ERXQ2WM/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?