Rothman Dịch tễ học Hiện đại 3e

20:40
Modern Epidemiology
Ấ bản thứ ba được sửa đổi và cập nhật triệt để của cuốn sách nổi tiếng "Dịch tễ học hiện đại" phản ánh sự phát triển khái niệm của khoa học này và vai trò ngày càng trọng tâm mà dịch tễ học đóng trong việc đối phó với các vấn đề sức khỏe cộng đồng và các vấn đề y tế khác. 
Đồng tác giả của cuốn sách là ba nhà dịch tễ học hàng đầu, với 16 người đóng góp thêm, ấn bản thứ ba này là toàn diện nhất và gắn kết các văn bản về các nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu dịch tễ học. 
Cuốn sách bao gồm một loạt các khái niệm và phương pháp, chẳng hạn như các biện pháp cơ bản đánh giá tỷ lệ mắc bệnh và các yếu tố liên quan, thiết kế nghiên cứu, phương pháp trường dữ liệu, mối đe dọa đến tính hợp lệ, và đánh giá chính xác. 
Nó cũng bao gồm các chủ đề nâng cao trong phân tích dữ liệu chẳng hạn như phân tích Bayes, phân tích thiên vị, và hồi quy phân cấp. Các chương kiểm tra các lĩnh vực nghiên cứu cụ thể chẳng hạn như giám sát dịch bệnh, nghiên cứu sinh thái, dịch tễ học xã hội, dịch tễ học bệnh truyền nhiễm, dịch tễ học và di truyền phân tử, dịch tễ học dinh dưỡng, dịch tễ học môi trường, dịch tễ học sinh sản và dịch tễ học lâm sàng.

TÓM TẮT
Modern Epidemiology
Kenneth J. Rothman, Sander Greenland, Timothy L. Lash
Price: $102.00
Hardcover: 851 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Third edition (March 14, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0781755646
ISBN-13: 978-0781755641
Product Dimensions: 7 x 1.1 x 10 inches
Shipping Weight: 3.1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 14 MB - 851 TRANG
Tải xuống dành riêng cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/3O5N16BZDT/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?