Sachdev Keshavan, Tâm thần thân liệt thứ phát

19:06
Secondary Schizophrenia (Cambridge Medicine)
Tâm thần phân liệt có thể không phải chỉ là một loại bệnh đơn lẻ, mà nó là kết quả của một tập hợp đa dạng các các bệnh liên quan. Khoa học thần kinh hiện đại đã bắt đầu tiết lộ một số nền tảng di truyền và môi trường của bệnh tâm thần phân liệt, tuy nhiên, một cách tiếp cận ít được sử dụng là kiểm tra các rối loạn nội khoa tạo ra các triệu chứng giống như bệnh tâm thần phân liệt.

Cuốn sách này là nỗ lực lớn đầu tiên mang các bệnh tạo ra những gì đã được gọi là "Tâm thần phân liệt thứ phát '. Các chuyên gia quốc tế từ các nền văn hóa đa dạng trả lời những câu hỏi: Nguyên nhân gây ra loạn thần là do bệnh nội khoa, thuốc hay điều kiện nào khác? Nếu có, nó giống như tâm thần phân liệt không? Những cơ chế hình thành cơ sở của mối quan hệ này? Sự hiểu biết này tác động như thế nào đến nguyên nhân và điều trị? Những câu trả lời là một tham khảo hữu ích cho các bác sĩ và các nhà nghiên cứu rối loạn tâm thần và bệnh tâm thần phân liệt. 
Chúng đánh dấu bước tiếp theo trong việc cố gắng đáp ứng những thách thức quan trọng nhất của khoa học thần kinh hiện đại - sự hiểu biết và chinh phục hầu hết các bí ẩn của các bệnh của con người.

TÓM TẮT
Secondary Schizophrenia (Cambridge Medicine)
Perminder S. Sachdev, Matcheri S. Keshavan
Price: $125.00
Hardcover: 450 pages
Publisher: Cambridge University Press; 1 edition (March 15, 2010)
Language: English
ISBN-10: 0521856973
ISBN-13: 978-0521856973
Product Dimensions: 7.4 x 1 x 9.7 inches
Shipping Weight: 2.5 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 6 MB - 450 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/63DXFK4NXI/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?