Sinh lý học Y học, Phương pháp tiếp cận mang tính Hệ thống

16:45
Medical Physiology: A Systems Approach
Một tổng quan ngắn gọn, định hướng sát lâm sàng về Sinh lý học người. 
Sinh lý học : Phương pháp tiếp cận hệ thống cung cấp một cách thức ngắn gọn, dễ hiểu với một minh họa các nguyên lý khoa học cơ bản và mối liên hệ của chúng với sự bộc lộ lâm sàng của các bệnh lý.

Cuốn sách phản ánh xu hướng giáo dục Y khoa cơ sở trong việc tích hợp và ứng dụng ngày càng sâu vào thực tế lâm sàng, dành cho sinh viên Y khoa và vai trò quan trọng của kiến thức về sinh lý bệnh học trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh tật. 

Tập trung và rõ ràng, cuốn sách này trình bày chi tiết các quá trình sinh lý học liên quan đến sức khỏe cũng như bệnh lý. Mỗi chương bắt đầu với một danh sách các mục tiêu học tập, bao gồm các khái niệm quan trọng, và cuối mỗi chương với các câu hỏi học tập được thiết kế để kiểm tra hiểu biết của bạn về những khái niệm chính được bao quát trong chương đó.
Hầu hết các chương cũng bao gồm các liên hệ lâm sàng để giúp người đọc trau dồi các nguyên lý sinh lý học và minh họa sự quan trọng của chúng trong việc hiểu biết về các trạng thái bệnh lý.

Cuốn sách này là một tham khảo hàng đầu dành cho sinh viên Y khoa, một cách tiếp cận độc đáo và khoa học phản ánh xu thế gắn với thực tiễn lâm sàng của giáo dục Y khoa ngày nay.

TÓM TẮT
Medical Physiology: A Systems Approach
Hershel Raff, Michael Levitzky
Paperback: 786 pages
Publisher: McGraw-Hill Professional; 
1 edition (April 4, 2011)
Language: English
ISBN-10: 0071621733
ISBN-13: 978-0071621731
TẢI SÁCH
PDF - 786 TRANG - 55 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/47A8KL3POH/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?