Smith Gây mê cho trẻ sơ sinh và trẻ em 8e

00:50
Smith, Gây mê cho trẻ nhỏ và trẻ em, lần xuất bản thứ 8, được biên soạn bởi Tiến sĩ Peter J. Davis, Franklyn P. Cladis, và Etsuro K. Motoyama, cung cấp hướng dẫn tất cả những gì bạn cần để cung cấp chăm sóc chu phẫu tối ưu cho bất kỳ loại phẫu thuật nào ở trẻ nhỏ và trẻ em. 
Nay ấn bản mới đi cùng với một thiết kế mới đầy màu sắc và tính năng truy cập trực tuyến với một thư viện hình ảnh và video, bao gồm hướng dẫn gây mê cục bộ ở trẻ em dưới sự hướng dẫn của siêu âm, các câu hỏi ôn tập và toàn văn trực tuyến tại expertconsult.com.
+ Hướng dẫn chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu thế giới bao gồm cả khoa học cơ bản và thực hành lâm sàng cho mọi khía cạnh của gây mê ở trẻ em.
+ Kết hợp chặt chẽ các hướng dẫn lâm sàng mới nhất với sự đổi mới trong thực hành của bạn.
+ Tìm thông tin quan trọng nhanh chóng với phụ lục tham khảo nhanh: liều lượng thuốc, đường cong tăng trưởng, giá trị bình thường cho các xét nghiệm chức năng phổi, và một danh sách các hội chứng thường và hiếm gặp.
+ Xem các video trực tuyến minh họa quy trình gây mê cục bộ dưới hướng dẫn của siêu âm ở trẻ em, quản lý đường hô hấp, gây mê tim, thông khí cơ học cho một-phổi, phẫu thuật ở trẻ sơ sinh, và phẫu thuật thai nhi.
+ Có được tầm nhìn sâu sắc mới về các chủ đề nóng bỏng nhất hiện nay, bao gồm cả rối loạn hô hấp khi ngủ, đặt ống nội khí quản có bơm cuff, dùng thuốc trước phẫu thuật, kích động cấp cứu, nôn sau phẫu thuật, và các thiết bị hỗ trợ hô hấp mới.
+ Bổ sung chương mới về quản lý ICU, cặp song sinh dính liền, và sinh lý cơ bản ở trẻ sơ sinh, dược lý học và các kỹ thuật giám sát.
+ Hướng dẫn nổi bật với các hình minh họa đầy màu sắc trong suốt cuốn sách.
Smith Gây mê ở Trẻ nhỏ và Trẻ em ấn bản thứ 8 là giáo trình toàn diện hàng đầu thế giới có sẵn trong lĩnh vực này. Một tham khảo không thể thiếu cho các bác sĩ gây mê, bác sĩ phẫu thuật nhi khoa cũng như các bác sĩ và nhân viên ICU.

TÓM TẮT

Smith's Anesthesia for Infants and Children, 8th Edition (Expert Consult Premium Edition)
Peter J. Davis, Franklyn P. Cladis, Etsuro K. Motoyama
Price : $217.12
Hardcover: 1376 pages
Publisher: Mosby; 8th edition (March 16, 2011)
Language: English
ISBN-10: 0323066127
ISBN-13: 978-0323066129
Product Dimensions: 8.7 x 2.4 x 11.1 inches
Shipping Weight: 7.3 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 1376 TRANG - 162 MB
Sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/HA3H5VLZ6O/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?