Sổ tay luyện thi USMLE Step 2 CS, 2e

20:03


Kỳ thi USMLE step 2 CS (Clinical skills) đánh giá khả năng thí sinh áp dụng những kiến thức y học, kỹ năng và sự hiểu biết về khoa học lâm sàng cần thiết cho việc cung cấp chăm sóc bệnh nhân dưới sự giám sát, và nhấn mạnh vào việc nâng cao sức khỏe và phòng bệnh. Bước 2 đảm bảo rằng sự chú ý được dành cho các nguyên tắc của khoa học lâm sàng và với  kỹ năng cơ bản lấy bệnh nhân là trung tâm để cung cấp nền tảng cho việc thực hành an toàn và hiệu quả của y học.

Bước 2 CS sử dụng các bệnh nhân được tiêu chuẩn hóa để kiểm tra sinh viên y khoa và sinh viên tốt nghiệp vào khả năng thu thập thông tin từ bệnh nhân, tiến hành khám thực thể, và truyền đạt kết quả của họ cho bệnh nhân và các đồng nghiệp.
Cuốn sách nhỏ gọn và dễ dàng mang theo mình này được viết theo kiểu checklists ( Bảng kiểm) là một tài liệu tuyệt hảo cho các ứng viên tự đánh giá kiểm tra trình độ trước khi chuẩn bị các yếu tố cần thiết cho kỳ thi USMLE Step 2 CS ( Clinical Skills). Mỗi trường hợp mở đầu bằng một kịch bản, sau đó cung cấp một danh sách kiểm cho mỗi mục mà sinh viên cần cân nhắc về bệnh sử, thăm khám thực thể, chẩn đoán phân biệt và theo dõi.
Hãy sẵn sàng cho phần thi kỹ năng lâm sàng của USMLE 2 với những bảng kiểm bệnh nhân cần thiết . Với Bảng kiểm kỹ năng lâm sàng, bạn có thể trau dồi kỹ năng khám bệnh của bạn và chẩn đoán phân biệt cho 45 trường hợp thường có trong phần kiểm tra kỹ năng lâm sàng. Cũng giống như khi bạn đang làm việc với các bệnh nhân thực tế , mỗi trường hợp đánh giá các kỹ năng cần thiết mà bạn cần trong phòng khám và trong phòng thi !

Nếu bạn muốn xây dựng hoặc làm mới các kỹ năng lâm sàng của bạn , và chuẩn bị tốt nhất cho USMLE Step 2 CS , đây là một tài liệu được thiết kế đặc biệt để củng cố những gì bạn cần phải biết một cách dễ nhất, trực tiếp nhất , có thể.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn :
-Thành thạo kỹ năng lâm sàng với 45 trường hợp thường được hỏi , từ AIDS và hen phế quản đến tâm thần phân liệt và lao .
- Tập trung vào các trường hợp thường được hỏi nhất trong y học nội khoa , nhi khoa , phẫu thuật , sản phụ khoa , tâm thần học , và Y học gia đìn
- Xây dựng một kiến thức thực tế về các biểu hiện tiêu biểu, bệnh sử, khám lâm sàng , chẩn đoán phân biệt, theo dõi và các khuyến nghị.
- Củng cố những gì bạn cần nhớ với các danh sách kiểm.
- Xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự thành công USMLE Step 2 CS.
VỀ TÁC GIẢ
Bác sĩ Jennifer K. Rooney là Giảng viên Bộ môn kỹ năng lâm sàng, Đại học St George, Grenada, West Indies.

THÔNG TIN
CS Checklists: Portable Review for the USMLE Step 2 CS
Jennifer Rooney
Paperback: 354 pages
Publisher: McGraw-Hill Medical; 
2 edition (April 16, 2007)
Language: English
ISBN-10: 0071488235
ISBN-13: 978-0071488235
TẢI SÁCH
PDF - 4 MB - 354 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký.
http://www.fshare.vn/file/Z7SEO4M1CO/
Www.sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?