Steffansen, Dược Sinh học Phân tử

11:22
Đây là giáo trình giới thiệu về Dược sinh học phân tử. Dược sinh học phân tử bao hàm việc nghiên cứu về sự hấp thu, vận chuyển và phân phối thuốc ở cấp độ phân tử. 

Đặc biệt, việc gia tăng hiểu biết về cấu trúc phân tử và chức năng của các protein vận chuyển trên màng tế bào và hiểu được rằng chúng đóng vai trò rõ rệt trong việc vận chuyển thuốc qua các màng sinh học đã dẫn đến sự quan tâm ngày càng tăng trong lĩnh vực này của công nghiệp dược phẩm. 
Kiến thức mới nổi về các Protein vận chuyển trên màng tế bào có quan hệ mật thiết với sự hiểu biết về phân bố thuốc và là bàn đạp cho sự phát triển các chiến lược cung cấp thuốc vào cơ thể hiệu quả hơn. 
Cuốn giáo trình này cung cấp một tổng quan trong lĩnh vực dược sinh học phân tử và giải thích sự quan trọng của nó trong phát triển thuốc. 
Nó tập trung vào việc mô tả sự tác động qua lại giữa các phân tử thuốc và các chất vận chuyển màng, và hướng dẫn các nhà nghiên cứu trong việc thiết lập thực nghiệm có thể giúp cho sự hiểu về cơ chế và động lực học phức tạp trong sự hấp thu vận chuyển và phân bố của thuốc trong cơ thể người.

TÓM TẮT
Molecular Biopharmaceutics
Bente Steffansen, Birger Brodin, Carsten Uhd Nielsen
Price: $220.00
Hardcover: 256 pages
Publisher: Pharmaceutical Pr; 1 edition (December 1, 2009)
Language: English
ISBN-10: 0853697221
ISBN-13: 978-0853697220
Product Dimensions: 6.1 x 1.1 x 9.2 inches
Shipping Weight: 1.6 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 15 MB - 256 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/KL365CTDMB/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?