Stolerman- Bách khoa thư Dược lý học Tâm thần

18:30
Encyclopedia of Psychopharmacology
Dược lý học Tâm thần là nghiên cứu ảnh hưởng của các loại thuốc hướng thần trên các chức năng của hệ thống thần kinh trung ương ở tất cả các cấp phân tích, do đó bao quát nhận thức, hành vi, trạng thái tâm lý, thần kinh, dược lý học, biểu hiện gen và sinh học phân tử. Nó bao gồm, như một phần phạm vi của nó, sự tương tác của các yếu tố môi trường và di truyền với tác động của thuốc hướng thần, sử dụng thuốc và xã hội, và lạm dụng thuốc.

Cuốn sách này là một tổng quan sâu rộng về các chủ đề và vấn đề cốt lõi trong dược lý học tâm thần, tâm thần sinh học và khoa học thần kinh hành vi, với thông tin về sự phát triển trong lĩnh vực này, bao gồm các loại thuốc và công nghệ mới mẻ. Hơn 2000 đầu mục được viết bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dược lý học và tâm thần học, cung cấp các bài luận có chiều sâu, được minh họa bởi các hình ảnh đầy màu sắc, một phong cách trình bày gọn gàng dễ đọc.
Bách khoa Dược lý học tâm thần cung cấp thông tin chi tiết về dược lý học tâm thần và các chuyên khoa sâu của nó, chẳng hạn như Dược lý học tâm thần lâm sàng, Dược lý học tâm thần kinh phân tử, dược lý học hành vi ở động vật trong phòng thí nghiệm, Dược lý học tâm thần tiền lâm sàng, Dược lý học tâm thần thử nghiệm ở người.
Các mục trong Bách khoa thư Dược lý học tâm thần được viết bởi các chuyên gia hàng đầu. Họ sẽ cung cấp cho các nhà khoa học cơ bản và lâm sàng trong học thuật cũng như các ngành công nghiệp các thông tin có giá trị về lĩnh vực Dược lý học tâm thần. Ngoài ra nội trú ở các lĩnh vực liên quan, sinh viên, giáo viên, và những người quan tâm sẽ được hưởng lợi từ những thông tin quan trọng và có liên quan về những phát triển gần đây nhất của Dược lý học tâm thần.
Các mục sẽ rơi vào một số hạng mục chính: Phương pháp, kỹ thuật và các hệ thống mục tiêu (giải thích bản chất của một kỹ thuật, sử dụng và giới hạn của nó) - Thuốc và các loại thuốc (chủ yếu là mô tả hiệu ứng và cơ chế hoạt động) - Các trạng thái Tâm thần(giải thích các loại thuốc dùng để điều trị chúng) - chủ đề thú vị Linh tinh không thuộc ở trên (ví dụ như tăng cường nhận thức, quy định và cấp phép, sử dụng chất trong các nghi lễ tôn giáo)...

Ian Stolerman nhận được bằng tiến sĩ về Dược lý học Tâm thần tại Đại học London vào năm 1969. Tiếp theo đó là kinh nghiệm nghiên cứu sau tiến sĩ tại Đại học Y khoa Albert Einstein (NY) và Đại học California, Los Angeles. Ông sau đó chuyển đến Birmingham và trở thành một thành viên của đơn vị Dược lý học Thần kinh MRC. Năm 1980, ông chuyển đến Viện tâm thần học, London, nơi ông vẫn còn là một thành viên của nhân viên khoa học MRC. Ông đứng đầu Phần Dược hành vi và là đồng chủ tịch của nhóm nghiện chất của Viện nghiên cứu liên ngành. Là một phần của những nỗ lực nhằm nâng cao kiến thức về Dược lý học hành vi, Ian Stolerman là người sáng lập của Hiệp hội Dược lý học hành vi châu Âu và trở thành chủ tịch đầu tiên vào năm 1986. Kể từ năm 1992, ông đã được đề xuất làm Phó tổng biên tập của tạp chí về ma túy và nghiện rượu và giờ là Phó Chủ tịch của Hiệp hội quốc tế của các biên tập viên Tạp chí Nghiện chất. 
Cơ sở dữ liệu phân biệt thuốc, được duy trì bởi Giáo sư Stolerman và được tài trợ bởi Viện Quốc gia Hoa Kỳ về lạm dụng Thuốc là một công cụ học tập duy nhất cho cả sinh viên và các chuyên gia nghiên cứu quan tâm đến các cơ sở sinh học thần kinh của nghiện. Phương pháp này được công nhận rộng rãi như là một phương pháp vô giá cho nghiên cứu những tác động hành vi và dược lý thần kinh của các loại thuốc hướng thần và đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển các liệu pháp hóa dược hữu ích trong điều trị các rối loạn tâm thần và nghiện chất.

TÓM TẮT
Encyclopedia of Psychopharmacology
Ian P. Stolerman
List Price: $1200,00
Hardcover: 736 pages
Publisher: Springer; 1st Edition (October 31, 2010)
Language: English
ISBN-10: 3540687092
ISBN-13: 978-3540687092
TẢI SÁCH
PDF - 19 MB - 736 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/M6XEMACGEK/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?