Stoller Hướng dẫn Quản lý Nội-Ngoại khoa Sỏi Tiết niệu

18:45
Urinary Stone Disease: The Practical Guide to Medical and Surgical Management
Bệnh sỏi tiết niệu đã gây ảnh hưởng cho nhân loại trong nhiều thế kỷ và tiếp tục là một bệnh Nội khoa quan trọng trên toàn thế giới. Việc quản lý đương đại phản ánh những thay đổi và tiến hóa đã xảy ra ở cả hai chuyên nghành Y học Nội khoa và Ngoại khoa, đặc biệt là Chuyên khoa tiết niệu.

Phẫu thuật mở truyền thống đã gần như bị thay thế bằng các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, kết quả của sự đổi mới công nghệ, thu nhỏ kích thước của các công cụ, và  hợp tác liên ngành. Tuy nhiên, sỏi thận vẫn còn là một bệnh mãn tính và sự hiểu biết cơ bản của chúng ta về mầm bệnh và cơ sở phân tử và di truyền của các loại sỏi cũng như công tác phòng chống sỏi tiết niệu vẫn còn thô sơ.
Tất cả sỏi lớn đã từng là những viên sỏi nhỏ. Sỏi có nguồn gốc từ đâu và những gì tạo điều kiện thuận lợi duy trì chúng, cho phép chúng phát triển? Mặc dù chúng ta dựa vào lưu lượng nước tiểu 24-giờ, các chỉ định phương pháp điều trị nội khoa hiện tại của chúng ta còn có những hạn chế. Ngoài ra, quan tâm đến phòng chống dịch bệnh tiếp tục phát triển và sự hiểu biết cơ bản về sinh lý bệnh của bệnh sỏi sẽ giúp tối ưu hóa chiến lược quản lý.

Tiến bộ trong tương lai ở bệnh sỏi đường tiết niệu sẽ là kết quả của sự hợp tác giữa các chuyên gia tiết niệu, chuyên gia bệnh thận, chuyên gia X-quang, Các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà khoa học, và các đối tác trong ngành công nghiệp. Các bác sĩ không được tự mãn với hiện trạng hiện tại hoặc quá mong muốn can thiệp bởi vì kỹ thuật ít xâm lấn, thay vào đó, các mục tiêu phải là một sự hiểu biết tốt hơn về quá trình bệnh cơ bản để xác định những người có nguy cơ, phòng ngừa sự phát triển và tái phát của sỏi và cải thiện trị liệu không phẫu thuật.
Bệnh Sỏi đường tiết niệu: Hướng dẫn thực hành quản lý Nội khoa và phẫu thuật phản ánh sự phát triển, điều trị, và phòng ngừa bệnh sỏi tiết niệu hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng cuốn sách sẽ giúp cải thiện việc chăm sóc hiện tại của bệnh nhân nhưng quan trọng hơn là làm nổi bật các lĩnh vực nghiên cứu tiềm năng và truyền cảm hứng cho các phương pháp mới sẽ giảm bớt gánh nặng của căn bệnh này.

THÔNG TIN
Urinary Stone Disease: The Practical Guide to Medical and Surgical Management
Marshall L. Stoller, Maxwell V. Meng
Price: $279.00
Hardcover: 710 pages
Publisher: Humana Press; 1 edition (June 8, 2007)
Language: English
ISBN-10: 1588292193
ISBN-13: 978-1588292193
Product Dimensions: 7 x 1.3 x 10 inches
Shipping Weight: 3.8 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 6 MB - 710 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/A9YII7YZVK/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?