Stress Và Nghiện Chất, Các cơ chế Sinh học và Tâm lý học

10:17
Stress and Addiction: Biological and Psychological Mechanisms
Stress là một trong những nguyên nhân thường gặp nhất của việc sử dụng ma túy và được coi là nguyên nhân số một của việc tái lạm dụng chất. 

Trong nhiều thập kỷ qua, đã có một số tiến bộ đáng kể trong nghiên cứu tập trung vào các khía cạnh sinh học thần kinh và tâm lý của stress và nghiện chất, cùng với đó là sự công nhận tầm quan trọng của hiểu biết về sự tương tác của các yếu tố sinh học và tâm lý xã hội có ảnh hưởng đến nguy cơ khởi phát và bảo tồn của các hành vi gây nghiện.
Nghiên cứu gần đây đã bắt đầu tập trung cụ thể vào sự hiểu biết bản chất của stress góp phần đến nghiện chất, các nghiên cứu này đã ảnh hưởng đến cách chúng ta nghĩ về nghiện chất và các yếu tố bệnh nguyên của nó và đã tạo ra khả năng thú vị để phát triển các chiến lược can thiệp hiệu quả, cho đến nay vẫn không có sẵn cuốn sách nào tích hợp những nghiên cứu này vào y văn. 
Cuốn sách này tập trung cao độ vào việc tích hợp và củng cố kiến thức sẵn có để cung cấp một nguồn tài nguyên cho các nhà nghiên cứu và các học viên trong nhiều lĩnh vực. Nó sẽ giúp các nhà thần kinh học, các nhà khoa học xã hội, và các nhà cung cấp dịch vụ sức khỏe tâm thần trong việc giải quyết vấn đề vai trò của Stress trong các hành vi gây nghiện, nó cũng rất hữu ích như là một cuốn sách tham khảo cho những người tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực này.

TÓM TẮT
Stress and Addiction: Biological and Psychological Mechanisms
Mustafa al'Absi
Price: $102.00
Hardcover: 456 pages
Publisher: Academic Press; 1 edition (January 5, 2007)
Language: English
ISBN-10: 0123706327
ISBN-13: 978-0123706324
Product Dimensions: 10.3 x 7.2 x 1.1 inches
Shipping Weight: 2.2 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 5 MB - 456 TRANG
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/4CVPLTFBNE/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?