Thần kinh học Ung thư trong Thực hành Lâm sàng 2e

Cancer Neurology in Clinical Practice: Neurologic Complications of Cancer and Its Treatment
Ung thư học thần kinh đã phát triển đáng kể như một chuyên khoa nghiên cứu và lâm sàng trong vài thập kỷ qua. Thần kinh học ung thư trong thực hành lâm sàng: Các biến chứng thần kinh của bệnh ung thư và điều trị, ấn bản thứ 2 cung cấp cho các bác sĩ lâm sàng từ các nguồn gốc và mức độ đào tạo khác nhau một tài liệu tham khảo để giúp chẩn đoán phân biệt, chiến lược điều trị, và kế hoạch quản lý cho các bệnh nhân ung thư với các triệu chứng và những phát hiện thần kinh .
Cuốn sách này bắt đầu với một tổng quan về lĩnh vực ung thư hệ thần kinh và đánh giá vai trò của hình ảnh thần kinh trong chẩn đoán bệnh ung thư thần kinh.
Một số chương giải thích và quản lý các bệnh ung thư với các triệu chứng thần kinh. Phần tiếp theo chứa các chương về các biến chứng thần kinh trực tiếp và gián tiếp của ung thư cũng như các biến chứng của điều trị. Phần cuối cùng tập trung vào phổ các rối loạn và quản lý các tổn thương thần kinh ở bệnh nhân mắc bệnh ung thư của các cơ quan cụ thể.
Thần kinh học ung thư trong thực hành lâm sàng: Các biến chứng thần kinh của bệnh ung thư và điều trị, 2e là một công việc mới quan trọng nhằm mở rộng và làm sâu sắc hơn sự quen thuộc của các bác sĩ lâm sàng với phạm vi và quản lý của bệnh ung thư thần kinh để cải thiện chất lượng chăm sóc cho bệnh nhân ung thư.

TÓM TẮT
David Schiff, Santosh Kesari, Patrick C. Y. Wen
Price: $189.00
Publisher: Humana Press; 2nd edition (April 18, 2008)