Ung thư Tuyến Giáp Trong Thực hành Lâm sàng

17:39
Thyroid Cancer in Clinical Practice
Bao quát mọi khía cạnh của ung thư tuyến giáp, bao gồm các nhân ung thư, giải phẫu mô bệnh học, hình ảnh cắt lớp tuyến giáp và toàn cơ thể, siêu âm, và các nghiên cứu y học hạt nhân và X-Quang khác, cũng như các test theo dõi và tiên lượng, Ung thư Tuyến giáp trong thực hành Lâm sàng nhấn mạnh những vấn đề quan trọng mà các thầy thuốc lâm sàng nên được trang bị khi chịu trách nhiệm cho bệnh nhân của họ.
Nó cũng đã khắc phục việc điều trị ung thư tuyến giáp biệt hóa (các biến thể thường gặp nhất) và tất cả các khía cạnh của quản lý bao gồm phẫu thuật, vai trò và hậu cần của i-ốt phóng xạ và theo toa lâu dài của hormone tuyến giáp. 
Quản lý bệnh ung thư tuyến giáp ở người lớn, trẻ em và phụ nữ mang thai được bao quát một cách riêng biệt. Cuốn sách cũng bao gồm hình ảnh và các quy trình mới nhất như hình ảnh hợp nhất PET / CT. 
Cuốn sách bỏ túi này cung cấp một nguồn thông tin dễ dàng tiếp cận để bổ sung các văn bản lớn hiện có và cung cấp một tài liệu tham khảo thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày cho các bác sĩ, trong đó có bác sĩ chăm sóc sức khỏe ban đầu, các học viên ở khoa Nội tiết, y học hạt nhân, ung thư, phẫu thuật, bao gồm cả chuyên khoa xạ trị, Tai Mũi Họng và Nội khoa ung thư. Nó cũng là một nguồn tham khảo hữu ích cho bệnh nhân ung thư tuyến giáp cũng như các bác sĩ nội trú, sinh viên y khoa, và các học viên điều dưỡng.

THÔNG TIN
Thyroid Cancer in Clinical Practice
I. Ross McDougall
Price: $49.95
Paperback: 174 pages
Publisher: Springer; 1st Edition (June 26, 2007)
Language: English
ISBN-10: 1846285445
ISBN-13: 978-1846285448
Product Dimensions: 5 x 0.4 x 8 inches
Shipping Weight: 8.8 ounces
TẢI SÁCH
PDF - 10 MB - 174 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/H4SZKKINC6/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?