Wertheim, Atlas Các bệnh Truyền nhiễm ở Người

Atlas of Human Infectious Diseases
Bản đồ Dịch tễ Các bệnh Truyền nhiễm ở Người cung cấp một tổng quan hết sức thực tế và trực quan của sự phân bố và xác định của các bệnh truyền nhiễm chính ở người.
Các biểu đồ toàn diện đầy màu sắc hiển thị những khu vực có nhiễm trùng và báo cáo dịch  trong nháy mắt, kèm theo một bản tóm tắt ngắn gọn về những thông tin quan trọng về các tác nhân truyền nhiễm và lâm sàng, các đặc điểm dịch tễ học của bệnh.
Từ lúc các bệnh truyền nhiễm đang ngày càng biến đổi, các bản đồ được trình bày trong bối cảnh của một thế giới thay đổi, và làm thế nào những thay đổi này ảnh hưởng đến sự phân bố địa lý về nhiễm trùng ở người.
Đây là một cuốn atlas chính xác với một định dạng nhất quán, cần thiết cho sự hiểu biết phân phối trong không gian toàn cầu của các bệnh truyền nhiễm, được biên soạn cẩn thận bởi các chuyên gia quốc tế.
Atlas bệnh truyền nhiễm là một công cụ cần thiết cho các chuyên gia bệnh truyền nhiễm, chuyên gia vi sinh học y học, nhà virus học, các chuyên gia y học du lịch, và các chuyên gia y tế công cộng.
+ Bao gồm hơn 145 hình ảnh bản đồ chất lượng cao đầy màu sắc bao quát mọi bệnh lý truyền nhiễm thường gặp ở người
+ Cung cấp thông tin quan trọng cho các bệnh truyền nhiễm được minh họa
+ Được hiệu đính và biên soạn bởi các chuyên gia bệnh truyền nhiễm trên khắp thế giới

TÓM TẮT