X-Quang Vú, Kiến thức cần biết 2e

20:18
Lần xuất bản thứ 2 của X-Quang vú, Kiến thức cần biết được biên soạn bởi bác sĩ Debra Ikeda trình bày tất cả các kiến thức cốt lõi hiện nay về chẩn đoán hình ảnh vú. Định hướng lâm sàng  và dễ sử dụng, nó cho bạn thấy làm thế nào để giải thích đầy đủ các nghiên cứu hình ảnh cho chẩn đoán chính xác nhất.
Cập nhật trong ấn bản mới bao gồm các hình ảnh hoàn toàn mới về chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, các chương mới với các hình ảnh đầy màu sắc về PET-CT cho bệnh nhân mắc bệnh ở vú và những bệnh nhân có nguy cơ cao bị bệnh vú.
Các hình ảnh và dữ liệu mới về hình ảnh MR và siêu âm, với sự nhấn mạnh về cấu trúc bình thường trên siêu âm. Nhỏ gọn nhưng có thẩm quyền, công trình này là một tài liệu tham khảo lý tưởng để chuẩn bị cho thi cử và thực hành lâm sàng.
+ Tập trung vào các yếu tố cần thiết cần thiết để vượt qua các kỳ thi vấn đáp và đảm bảo chẩn đoán chính xác trong thực hành lâm sàng.
+ Giải thích các kết quả được tạo ra từ mỗi phương thức hình ảnh công nghệ cao được sử dụng cho hình ảnh vú, bao gồm cả chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, MRI và các quy trình dưới sự hướng dẫn của MRI, siêu âm, và hình ảnh PET-CT.
+ Hướng dẫn trực quan xuất sắc với hơn 700 minh họa tuyệt vời cho đầy đủ các phương pháp tiếp cận và kết quả chụp nhũ ảnh.
+ Nắm bắt thông tin quan trọng một cách nhanh chóng với rất nhiều phác thảo, bảng biểu, "Lời khuyên lâm sàng'' để tham khảo dễ dàng.
+ Được hưởng lợi từ trình độ và kinh nghiệm của các chuyên gia, bao quát các yếu tố nguy cơ, giải thích và theo dõi hình ảnh, khối vú và vôi hóa, ung thư và điều trị của nó, cấy ghép vú silicone, vú sau phẫu thuật, các vấn đề lâm sàng, thủ tục xâm lấn, và nhiều vấn đề khác.
+ Cập nhật với hình ảnh hoàn toàn mới về chụp nhũ ảnh kỹ thuật số với nhấn mạnh vào siêu âm của các cấu trúc bình thường.
+ Đi sâu vào các chủ đề nóng bỏng nhất hiện nay, bao gồm MRI vú cho bệnh nhân có nguy cơ cao, đánh giá giai đoạn ung thư vú, và lập kế hoạch điều trị, và sử dụng hình ảnh PET-CT để chẩn đoán, chẩn đoán giai đoạn và lập kế hoạch điều trị mới.

Đây là một tài liệu tham khảo phải-có để chẩn đoán chính xác bệnh vú nay được cải tiến với tất cả các hình ảnh chụp nhũ ảnh kỹ thuật số mới.


THÔNG TIN

Breast Imaging: The Requisites, 2e
Debra Ikeda MD
Price: $192.07 
Hardcover: 448 pages
Publisher: Mosby; 2 edition (November 10, 2010)
Language: English
ISBN-10: 0323051987
ISBN-13: 978-0323051989
Product Dimensions: 8.7 x 0.9 x 11.1 inches
Shipping Weight: 3.3 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 100 MB - 448 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/02HWMWD809/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?