[2014] Feigin&Cherry, Giáo trình Bệnh truyền nhiễm Nhi khoa toàn tập 7e

21:38
Feigin-Cherry Giáo trình các Bệnh truyền nhiễm Nhi khoa giúp bạn đưa những kiến thức mới nhất vào thực hành lâm sàng để làm việc với những bệnh nhi, trong đó bao quát mọi thứ từ dịch tễ học, sức khỏe cộng đồng, và y học dự phòng cho đến các biểu hiện lâm sàng, chẩn đoán, điều trị và hơn thế nhiều. Đây là một cuốn sách tham khảo lý tưởng cho mọi thầy thuốc, dù bạn hành nghề tư hay trong bệnh viện công lập, cuốn sách này sẽ đưa đến cho bạn những câu trả lời đáng tin cậy cho những câu hỏi về lâm sàng các bệnh truyền nhiễm hóc búa nhất ở bệnh nhân Nhi.

ĐIỂM MỚI TRONG ẤN BẢN NÀY :

+ Cập nhật các kiến thức mới nhất bao quát những phát triển mới trong các bệnh nhiễm trùng do virus mới nổi, mở rộng sự kháng thuốc của vi khuẩn, đánh giá các vật chủ đã bị suy giảm miễn dịch, các nhiễm trùng nấm xâm nhập, các nhiễm trùng liên quan đến thiết bị y sinh, Y học du lịch toàn cầu, các bệnh nhiệt đới bị bỏ quên, và nhiều hơn thế.
+ Giữ cho bạn luôn song hành cũng những tiến bộ mới nhất trong việc điều trị vi khuẩn kháng thuốc, các phương thức trị liệu mới, các kỹ thuật phân tử mới trong chẩn đoán cận lâm sàng.
+ Nhận biết trong những môi trường nào thì việc sử dụng công cụ chẩn đoán hình ảnh là thích hợp nhất và biết được chẩn đoán có hiệu quả cho các bệnh truyền nhiễm
+ Tìm kiếm câu trả lời nhanh chóng với cách sắp xếp theo hệ cơ quan và theo các vi sinh vật căn nguyên, cho phép bạn tiếp cận một cách dễ dàng bất cứ chủ đề nào từ một trong hai cách trên.
+ Truy cập toàn văn và tải về ngân hàng hình ảnh trực tuyến từ ExpertConsult.com

TRÍCH DẪN

Feigin and Cherry's Textbook of Pediatric Infectious Diseases, 7th Edition
EXPERT CONSULT - ONLINE AND PRINT, 2-VOLUME SET
By James Cherry, MD, MSc, Gail J. Demmler-Harrison, MD, Sheldon L. Kaplan, MD, William J. Steinbach, MD and Peter Hotez, MD, PhD
Expert Consult
Reference : 3200 Pages
Trim Size: 8 3/4 X 11 1/16 in
Imprint: Saunders
ISBN: 978-1-4557-1177-2
Copyright: 2014
Book Price : $389.00
TẢI SÁCH
PDF - 3200 TRANG - 385 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/ON2C0VE84P/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?