Askary Đại cương về Cấy ghép Thẩm mỹ Nha khoa 2e

09:51
Fundamentals of Esthetic Dentistry, Second Edition
Nha khoa thẩm mỹ và cấy ghép nha khoa tiếp tục tăng trưởng trong nhu cầu của bệnh nhân và trở thành một chuyên khoa phổ biến. Hơn bao giờ hết, các bác sĩ đang phải đối mặt với sự cần thiết phải kết hợp hình thức nghệ thuật với chức năng, với khoa học. Sự nhảy vọt đáng kể về Khoa học và kỹ thuật đã được thực hiện trong lĩnh vực này có nghĩa là mục tiêu này sẽ dễ dàng đạt được hơn, và cuốn sách Nguyên tắc cơ bản của Nha khoa thẩm mỹ tìm cách chia sẻ những tiến bộ với các học viên và sinh viên về vấn đề này.

Ấn bản thứ hai đã được sửa đổi rộng rãi và triệt để và bao gồm nhiều vật liệu mới. Cuốn sách lưu giữ phương pháp tiếp cận "thực tế" ban đầu của nó, hướng dẫn người đọc thông qua quyết định lâm sàng, chẩn đoán, kế hoạch xử lý, thực hiện, và chăm sóc hậu phẫu.

Nghiên cứu trường hợp đầy đủ mô tả các kỹ thuật phẫu thuật theo các bước, trong khi vẫn bám sát  vững chắc các nghiên cứu khoa học. 
Xây dựng trên sự thành công của phiên bản đầu tiên trong việc giải quyết nhiều tình huống lâm sàng khó xử phải đối mặt trong thực tế hàng ngày, ấn bản mới của  Phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp nhiều kỹ thuật mang tính sáng tạo mới trong vị trí cấy ghép, chân tay giả, phẫu thuật thẩm mỹ, và quản lý mô cứng và mềm.
Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ Nha khoa phục vụ như một bạn đồng hành không thể thiếu với các học viên và sinh viên của Nha chu, phục hình răng miệng và phẫu thuật Hàm mặt, và học viên nha khoa nói chung.

TÓM TẮT

Fundamentals of Esthetic Dentistry, Second Edition
Abd El Salam El Askary
Price: $178.99
Hardcover: 336 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 2 edition (January 8, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0813814480
ISBN-13: 978-0813814483
TẢI SÁCH
PDF - 11 MB - 336 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/RHUP78OFEW/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?