Các bệnh thoái hóa thần kinh, sinh học thần kinh, bệnh sinh và trị liệu

16:18
Neurodegenerative Diseases: Neurobiology, Pathogenesis and Therapeutics
Bệnh thoái hóa thần kinh là một trong những nguyên nhân chính gây ra tàn phế và bệnh tật, trong đó Alzheimer và Parkinson là những bệnh phổ biến nhất. Tài liệu tham khảo này chủ yếu xem xét các kiến ​​thức về bệnh sinh và điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh trong bối cảnh của việc khảo sát toàn diện của từng bệnh và đặc điểm lâm sàng của nó.

Các biên tập viên và những người đóng góp là một trong những chuyên gia hàng đầu quốc tế trong lĩnh vực này. Bao gồm khoa học cơ bản, các công cụ chẩn đoán và phương pháp tiếp cận điều trị, sách tập trung vào tất cả các khía cạnh của bệnh thoái hóa thần kinh, bao gồm cả quá trình lão hóa bình thường. 
Các thể bệnh sa sút trí tuệ, bệnh prion, bệnh Parkinson và các hội chứng giống parkinson không điển hình, mất điều hòa thoái hóa thần kinh, bệnh nơron vận động, các bệnh thoái hóa với múa giật, rối loạn sắt và đồng, và các bệnh ti thể, tất cả các phương pháp đều được trình bày và thảo luận, với minh họa phong phú. 
Trong mỗi trường hợp di truyền cơ bản, các bệnh lý thần kinh và các vấn đề lâm sàng được xem xét đầy đủ, hoàn chỉnh nhất cũng như tài liệu tham khảo có thẩm quyền nhất dành cho các bác sĩ lâm sàng và các nhà thần kinh học.

TÓM TẮT
Neurodegenerative Diseases: Neurobiology, Pathogenesis and Therapeutics
M. Flint Beal, Anthony E. Lang, Albert C. Ludolph
Price: $309
Hardcover: 1008 pages
Publisher: Cambridge University Press; 
1 edition (July 11, 2005)
Language: English
ISBN-10: 052181166X
ISBN-13: 978-0521811668
TẢI SÁCH
PDF - 1008 TRANG - 19 MB
Tải xuống dành riêng cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/VUI1H0QBYL/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?