Chẩn đoán và Quản lý Suy tim tâm trương

08:25
Diastolic Heart Failure
Suy tim là kẻ giết người lớn nhất ở các nước phương Tây, và sự phổ biến dự kiến ​​sẽ tăng do sự lão hóa của dân số. Tỷ lệ mắc suy tim ngày càng tăng và một phần đáng kể trong những bệnh nhân này có chức năng tâm thu thất trái (LV) bình thường. Trong những bệnh nhân rối loạn chức năng tâm trương, suy tim thường được gọi là suy tim tâm trương. 

Trong khi phần lớn các nghiên cứu suy tim tập trung vào những bệnh nhân có rối loạn chức năng tâm thu thất trái, bệnh nhân suy tim với chức năng tâm thu được bảo tồn chưa được nghiên cứu một cách xác đáng. Điều này là quan trọng không chỉ để tiếp tục nghiên cứu và điều trị những bệnh nhân có rối loạn chức năng tâm thu thất trái mà còn điều tra khả năng trong những bệnh nhân có rối loạn chức năng tâm trương nhằm cung cấp quản lý phù hợp cho tất cả các bệnh nhân suy tim. 

Cuốn sách này là công trình đầu tiên đưa ra một cái nhìn tổng quan toàn diện không chỉ của suy tim tâm trương, mà còn các khía cạnh khác nhau của chức năng tâm trương thất trái nói chung. Nó đề cập đến dịch tễ học, cơ chế sinh lý bệnh, phương pháp chẩn đoán, điều trị và tiên lượng. Nó cũng cung cấp một phân tích các vấn đề cụ thể, liên quan đến bệnh động mạch vành, tăng huyết áp động mạch, bệnh tiểu đường, bệnh cơ tim phì đại và hạn chế, và viêm màng ngoài tim co thắt. 
Mục đích của các biên tập viên và các đồng sự của họ trên toàn thế giới là không chỉ tóm tắt những kiến ​​thức hiện có về vai trò của rối loạn chức năng tâm trương trong suy tim mà còn để xác định khoảng cách trong sự hiểu biết của vấn đề và kích thích thảo luận trong các lĩnh vực này . Do đó, cuốn sách này sẽ hữu ích cho cả các nhà khoa học cơ bản và bác sĩ tham gia vào nghiên cứu và chăm sóc lâm sàng bệnh nhân suy tim. 
Như vậy,các bác sĩ chuyên khoa tim mạch, nội khoa và tất cả các lĩnh vực liên quan trong việc quản lý nhóm bệnh nhân này sẽ tìm thấy những điều hữu ích từ cuốn sách này.

TÓM TẮT
Diastolic Heart Failure
Otto A. Smiseth, Michal Tendera
Paperback: 363 pages
Publisher: Springer; Softcover 1st ed (December 9, 2010)
Language: English
ISBN-10: 1849966680
ISBN-13: 978-1849966689
TẢI SÁCH
PDF - 8 MB - 363 TRANG
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/3SG3II71JE/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?