Hướng dẫn Quản lý Bệnh nhân ghép tim

08:32
Sự tiến bộ nhanh chóng chưa từng có trong các lĩnh vực ức chế miễn dịch và kỹ thuật phẫu thuật không chỉ đã giúp thực hiện cấy ghép tim - tiêu chuẩn vàng của điều trị phẫu thuật cho bệnh tim giai đoạn cuối, mà còn thách thức các học viên và các chuyên gia phẫu thuật tim mạch giữ được sự cập nhật triệt để.

Cuốn sách Cấy ghép tim: Hướng dẫn từ Trung tâm Y tế Đại học Columbia / Bệnh viện New York-Presbyterian , các chuyên gia hàng đầu tóm tắt những nội dung quan trọng nhất trong cuốn cẩm nang dễ dàng sử dụng này, thể hiện sự thực hành quản lý xuất sắc của những người hiến tim và người nhận ở các Trung tâm Y khoa Columbia- Bệnh viện Presbyterian.

Các chủ đề bao trùm từ kỹ thuật phẫu thuật, bệnh lý, và ức chế miễn dịch, quản lý sau cấy ghép, cấy ghép tim trẻ em, lựa chọn thay thế phẫu thuật, và hỗ trợ tuần hoàn cơ học như một cầu nối để cấy ghép. 
Các tác giả cũng thảo luận về kỹ thuật cấy ghép bẩm sinh, kỹ thuật quản lý và các giao thức chu phẫu tiên tiến nhất, sự điều hòa UNOS, và phối hợp điều dưỡng.

Toàn diện và cập nhật, Cấy ghép tim: Hướng dẫn từ Đại học trung tâm Y tế Columbia /Bệnh viện New York-Presbyterian cung cấp cho các bác sĩ lâm sàng tim mạch, chuyên gia cấy ghép và điều dưỡng lâm sàng tim mạch, ngoại khoa một hướng dẫn quản lý bệnh nhân từ các chuyên gia phẫu thuật tim mạch xuất sắc nhất tại một trong những trung tâm ghép tim hàng đầu thế giới.

TÓM TẮT
Cardiac Transplantation (Contemporary Cardiology)
Niloo M. Edwards, Jonathan M. Chen, Pamela A. Mazzeo
Hardcover: 296 pages
Publisher: Humana Press; 1 edition (February 26, 2004)
Language: English
ISBN-10: 1588291812
ISBN-13: 978-1588291813
Price: $199.00
TẢI SÁCH
PDF - 296 TRANG - 7MB
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/0OUJXVMYAC/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?