Muir Giáo trình Giải phẫu bệnh học 14e

09:45
MUIR’S TEXTBOOK OF PATHOLOGY
Xuất bản lần đầu vào năm 1924, Muir Giáo trình Bệnh học đã thiết lập 1 tiêu chuẩn trong chủ đề này bằng cách liên kết các khía cạnh khoa học cơ sở cho các quá trình bệnh lý, liên quan đến những thay đổi bệnh lý cụ thể cho các hệ thống cơ quan khác nhau, và đặt tất cả trong bối cảnh cho các sinh viên nội khoa và phẫu thuật. 

Phiên bản mới đã giữ lại phương pháp phổ biến này, trong khi đó vẫn tiếp tục giới thiệu khái niệm mới và có tính đến sự tiến bộ trong việc giảng dạy bệnh lý nói chung.
Phiên bản thứ 14 đã được cập nhật và sửa đổi hoàn toàn sẽ đảm bảo giữ lại tính ưu việt của nó trong lĩnh vực này với một cấu trúc rõ ràng và dễ dàng làm theo, hình ảnh và sơ đồ giải thích đầy màu sắc, và áp dụng cả hai hệ thống dựa trên vấn đề và dựa trên khóa học. Tập trung vào những kiến thức cốt lõi mà không cần bỏ qua những kiến thức cập nhật, chi tiết, cuốn sách này là một văn bản quan trọng cho sinh viên, nhưng cũng có sức hấp dẫn đáng kể cho các nội trú bệnh lý.
Về các Tác giả
Robin Reid đến từ Đại học Glasgow. David J. Harrison đến từ trường Đại học Y Edinburgh. Alastair D. Burt làm việc tại Bệnh viện Hoàng gia Victoria, Newcastle. Stewart Fleming và David A. Levison tại bệnh viện Ninewells và Trường Y khoa Dundee.

TÓM TẮT
Muir's Textbook of Pathology
Robin Reid, David J. Harrison M.D., Alastair D. Burt M.D., Stewart Fleming M.D., David A. Levison M.D.
Paperback: 584 pages
Publisher: Trans-Atlantic Publications, Inc.; 
14 edition (April 28, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0340740620
ISBN-13: 978-0340740620
TẢI SÁCH
PDF - 62 MB - 584 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/KTAIXX88F4/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?