Sinh lý học Thai nhi và Trẻ sơ sinh 4e, Toàn tập

09:38
Fetal and Neonatal Physiology: Expert Consult - Online and Print, 2-Volume Set, 4e
Sinh lý học Trẻ sơ sinh và thai nhi là tham khảo đạt "tiêu chuẩn vàng", xứng đáng có mặt trên kệ sách của bất cứ đâu có thực hành Y học thai nhi và Sơ sinh.
Sinh lý học Thai nhi và Sơ sinh, được biên soạn bởi các tiến sĩ Polin, Fox, và Abman tập trung vào sự phát triển sinh lý của thai nhi và trẻ sơ sinh và ảnh hưởng của chúng đến thực hành lâm sàng sơ sinh. Một tham khảo PHẢI-CÓ cho thực hành, ấn bản thứ 4 này mang đến cho bạn những thông tin mới nhất về liệu pháp di truyền, nhiễm trùng trong tử cung, bảo vệ não và hình ảnh học não, và nhiều nội dung khác. Bạn có thể truy cập toàn bộ nội dung và các hình ảnh trực tuyến tại expertconsult.com thông qua chức năng Chuyên gia cố vấn.
+ Đạt được một sự hiểu biết toàn diện những kiến thức tiên tiến nhất về sinh lý học bình thường và bất thường, và mối liên hệ của nó đến bệnh lý ở thai nhi và trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. 
+ Hiểu được mối quan hệ mật thiết giữa sinh lý học thai nhi và sơ sinh đến thực hành lâm sàng
+ Áp dụng những kiến thức mới nhất về liệu pháp di truyền, nhiễm trùng tử cung, bảo vệ não,...
+ Quản lý có hiệu quả các hậu quả của nhiễm trùng trong tử cung với 3 chương mới bao quát nhiễm trùng trong tử cung và đẻ non, tổn thương não và bệnh phổi mạn tính.
+ Cập nhật những phát triển mới nhất về sinh lý học sơ sinh và thai nhi do đó bạn có thể điều trị và quản lý các bệnh ở trẻ sơ sinh và trẻ đẻ non hiệu quả.
+ Hơn 300 tác giả đóng góp là các nhà khoa học quốc tế và các bác sĩ lâm sàng, được công nhận trong lĩnh vực của họ bởi chuyên môn xuất sắc và những đóng góp nổi bật cho y học sơ sinh.

TÓM TẮT

Fetal and Neonatal Physiology: Expert Consult - Online and Print, 2-Volume Set, 4e
Polin, fox
List Price: $410.95
Hardcover: 2208 pages
Publisher: Saunders; 4 edition (October 1, 2010)
Language: English
ISBN-10: 141603479X
ISBN-13: 978-1416034797
TẢI SÁCH
PDF - 2208 TRANG - 2 TẬP - 130 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/SPCJL461L5/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?