Sổ tay Dược lý học dành cho Điều dưỡng 10e

10:18
2011 Nurse's Drug Handbook
Phiên bản mới và cập nhật của tham khảo bán chạy của nhà xuất bản Jones và Berlett : Sổ tay Thuốc dành cho điều dưỡng là tham khảo cập nhật nhất, thực tế nhất và dễ sử dụng nhất về thuốc dành cho điều dưỡng. Cuốn sách nhấn mạnh tất cả những thông tin mà bạn cần biết trước, trong và sau khi quản lý thuốc cho bệnh nhân. Thông tin được viết với một ngôn ngữ rõ ràng và dễ hiểu, sắp xếp các loại thuốc theo thứ tự bảng chữ cái do đó bạn có thể tìm được thông tin mình cần một cách nhanh chóng. Sách cung cấp thông tin chính xác và súc tích về hàng nghìn loại thuốc từ Abacavir sulfate cho đến Zyvox.

Mỗi loại thuốc đều được trình bày chi tiết từ Nhóm hóa học và trị liệu, phân loại thai kỳ của FDA và kế hoạch kiểm soát lạm dụng chất; Chỉ định và liều dùng, quy tắc dùng thuốc, dược động học, dược lực học, tác dụng không mong muốn, chống chỉ định, tương tác thuốc, thực phẩm và các hoạt động,...Các khuyến nghị dành cho điều dưỡng, bao gồm giáo dục bệnh nhân...
Các tính năng độc đáo bao gồm hình minh họa cho các cơ chế tác dụng thể hiện tác động của thuốc ở tế bào, mô và các cơ quan và điều chỉnh thuốc ở người già, bệnh nhân suy giảm chức năng gan thận và những bệnh nhân có các nhu cầu đặc biệt. Các cảnh báo và thận trọng cũng được cung cấp để sử dụng thuốc an toàn.
Điểm mới trong ấn bản 2011 :
+ Một thiết kế mới đẹp mắt hơn, dễ sử dụng hơn
+ Thông tin về chỉ định, liều lượng, chỉnh liều và cảnh báo được làm nổi bật thuận tiện để theo dõi.
+ Kích thước nhỏ gọn dễ dàng cho vào túi áo và mang đi bất cứ đâu
+ Cập nhật thông tin hàng trăm loại thuốc mới được FDA [ Cục quản lý dược phẩm Hoa Kỳ] phê chuẩn
+ Bổ sung các hình minh họa cơ chế tác dụng của thuốc trên cơ thể

Mặc dù đầu đề là sách dành cho điều dưỡng nhưng thông tin nó chắc chắn sẽ rất hữu ích với tất cả các bác sĩ lâm sàng và sinh viên Y khoa muốn tra cứu thông tin nhanh gọn và chính xác. Nói là sổ tay nhưng thông tin của nó còn đầy đủ hơn cuốn MIMS của Việt Nam rất nhiều, thậm chí nếu so với cuốn VIDAL của Việt Nam thì nó còn hữu ích hơn, vì có những cảnh báo và hướng dẫn theo dõi lâm sàng rất hữu ích. 

TÓM TẮT
2011 Nurse's Drug Handbook
Jones & Bartlett Learning
Paperback: 1264 pages
Publisher: Jones & Bartlett Publishers; 
10 edition (June 30, 2010)
Language: English
ISBN-10: 0763792381
ISBN-13: 978-0763792381
TẢI SÁCH
PDF - 1264 TRANG - 11 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/VA2FX1QX57/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?