Stockley Sổ tay về tương tác thuốc, 9e

17:51
Stockey - Tương tác thuốc, được biên soạn bởi Karen Baxter, đã được cập nhật để trở thành cuốn sách tham khảo hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tương tác thuốc và cung cấp cho các thầy thuốc lâm sàng bận rộn một cuốn cẩm nang tra cứu nhanh chóng, tiện lợi và chính xác trong thực hành hằng ngày, với các hướng dẫn dựa trên chứng cớ về tương tác thuốc. 

Cuốn sách bao quát mối tương tác giữa các loại thuốc điều trị, các loại biệt dược, thuốc bắc, thực phẩm, đồ uống, thuốc trừ vật hại, và các loại thuốc gây nghiện.
  • Sách bao gồm rất bảng biểu, biểu đồ minh họa.
  • Cung cấp thông tin có thẩm quyền dựa trên các nguồn và tài liệu tham khảo đầy đủ đã được xuất bản.
  • Cung cấp các chi tiết toàn diện các chứng cớ lâm sàng đối với tương tác thuốc qua các thảo luận, đánh giá mức độ quan trọng lâm sàng của chúng và đưa ra hướng dẫn rõ ràng cách để quản lý các tương tác này trong thực hành.
  • Hơn 3400 tài liệu chuyên khảo, cập nhật thêm hơn 300 chuyên khảo trong ấn bản này.
  • Tât cả các chuyên khảo đã được xem xét và cập nhật lại.
  • Cập nhật các thông tin về cúm gia cầm và các thuốc chống vi rút, bao gồm tất cả các thông tin sẵn có về các mối tương tác tiềm tàng với các loại thuốc hiện hành.
  • Ba chương mới về tương tác giữa các hóc môn tuyến giáp, các loại thuốc tiết niệu và các nhân tố dinh dương, khoáng chất và vitamins. Các loại thuốc được phép lưu thông trên thị trường trong hai năm gần đây đã được cập nhật, bao gồm các loại như fesoterodine, nhiều loại kháng thể đơn dòng, các loại thuốc điều trị tiểu đường mới như sitagliptin, các loại thuốc chống khối u như dasatinib và các loại thuốc ức chế miễn dịch như temsirolimus.
  • Thêm chú thích các cơ chế liên quan mới trong tương tác thuốc, chẳng hạn như các proteins vận chuyển thuốc, và các yếu tố di truyền ảnh hưởng đến khả năng chuyển hóa thuốc của mỗi cá nhân.
THÔNG TIN
Stockley's Drug Interactions, 9th Edition
By Karen Baxter 
Published by Pharmaceutical Press
2010; Approx. 
1792 pages
P9149; ISBN: 97803699149
TẢI SÁCH
PDF - 3 MB - 1792 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/U3HZA9ZAHL/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?