Tim mạch Nhi khoa - Hướng dẫn Căn bản bỏ túi 3e

09:23
Chăm sóc trẻ em bị bệnh tim là vô cùng phức tạp , đòi hỏi một cách tiếp cận khác biệt so với các vấn đề tim mạch tương tự ở người lớn.

Được xây dựng trên sự thành công của phiên bản trước đó bởi một nhóm tác giả xuất sắc , Tim mạch Nhi khoa: Hướng dẫn căn bản bỏ túi cung cấp một cái nhìn tổng quan độc đáo, ngắn gọn và cực kỳ thực tế của bệnh tim ở trẻ em.

Từ ghi chép bệnh sử , khám lâm sàng, điện tâm đồ, và chụp X-quang - những điều cơ bản cho phép các bác sĩ tìm ra vấn đề có thể và loại bỏ các mối quan tâm không đúng đến việc kiểm tra một loạt các chủ đề phức tạp hơn trong chẩn đoán và điều trị/quản lý bệnh tim mạch ở trẻ em.
Trong phiên bản mới này :
- Một phần hình ảnh nâng cao bao gồm tiến bộ gần đây trong MRI tim và siêu âm tim thai nhi.
- Kỹ thuật mới trong thử nghiệm di truyền đối với bệnh tim trong các quần thể đặc biệt.
- Nhấn mạnh nhiều hơn nữa về tầm quan trọng của siêu âm tim trong sự hiểu biết sinh lý bệnh của dị tật tim bẩm sinh.
- Phần mở rộng điều kiện tim ở trẻ sơ sinh , đặc biệt về chẩn đoán và quản lý trước khi sinh, sàng lọc sơ sinh mắc bệnh tim bẩm sinh, và hội chứng giảm sản tim trái .
- Mở rộng và cập nhật phần suy tim sung huyết , bao gồm cả những phát hiện mới nhất trong nguyên nhân di truyền và trao đổi chất của suy tim, và các tùy chọn điều trị nội khoa/phẫu thuật
- Thảo luận về phương pháp điều trị bắc cầu
- Các yếu tố cần thiết của việc cấy ghép, trong đó có phác đồ điều trị bằng thuốc thông thường, công nhận lâm sàng của biến chứng điều trị và sự từ chối, kết quả, tỷ lệ mắc bệnh và khả năng sống sót.
- Ngoài ra, mỗi chương được cập nhật đầy đủ các hướng dẫn lâm sàng mới nhất và các tùy chọn quản lý từ AHA , ACC và ESC .

Tim mạch Nhi khoa: Hướng dẫn căn bản bỏ túi, phiên bản thứ 3 , đơn giản là một hướng dẫn cần phải có cho tất cả các thành viên của nhóm quản lý đa ngành trẻ em bị bệnh tim.


THÔNG TIN

Pediatric Cardiology: The Essential Pocket Guide, 3rd Edition
Walter H. Johnson, James H. Moller
ISBN: 978-1-118-50340-9
400 pages
January 2014, Wiley-Blackwell
Paperback $79.95
E-book  $64.99
TẢI SÁCH
PDF - 5 MB - 400 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?