Ứng dụng lâm sàng của Technetium 99m Sestamibi

09:50
99mTc-Sestamibi Clinical Applications
Technetium (99mTc) Sestamibi (Tên thương mại : Cardiolite) là một tác nhân dược phẩm được sử dụng trong các phương pháp thăm dò hình ảnh y học hạt nhân. Thuốc là một phối hợp phức tạp của các đồng vị phóng xạ technetium-99m với methoxyisobutylisonitrile ligand (MIBI). Cardiolite chủ yếu được sử dụng để thăm dò hình ảnh cơ tim. Nó cũng được sử dụng trong theo dõi cường cận giáp nguyên phát để xác định u tuyến cận giáp, trong phẫu thuật xạ trị tuyến cận giáp và trong theo dõi bệnh ung thư vú tiềm tàng.

99mTc-Sestamibi Ứng dụng lâm sàng cung cấp một cái nhìn tổng quan chi tiết và thông tin của hầu như tất cả các ứng dụng của 99mTc-sestamibi SPECT trong các bệnh lý ung thư và không ung thư , bao gồm một số chỉ định tương đối hiếm.
Các giao thức khác nhau liên quan đến bệnh của 99mTc-sestamibi SPECT được trình bày, và cung cấp một bản tóm tắt toàn diện các bệnh lý có liên quan và dịch tễ học cho từng bệnh. Trong suốt cuốn sách có sự nhấn mạnh các khía cạnh thực tế của phóng xạ truy vết phổ biến này, bao gồm cả hướng dẫn cho việc chuẩn bị các bộ dụng cụ thương mại có sẵn. 
Các bác sĩ lâm sàng sẽ thấy cuốn sách này là một hướng dẫn vô giá cho các ứng dụng và lợi ích của 99mTc-sestamibi SPECT đối với các bệnh nhân nội trú cũng như  ngoại trú.

TÓM TẮT
99mTc-Sestamibi: Clinical Applications
Jan Bucerius, Hojjat Ahmadzadehfar, Hans-Jürgen Biersack
Price: $139.00
Hardcover: 205 pages
Publisher: Springer; 
2012 edition (December 15, 2011)
Language: English
ISBN-10: 3642042325
ISBN-13: 978-3642042324
TẢI SÁCH
PDF - 205 TRANG - 4 MB
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/GJQIARBBGR/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?