Berry&Kohn Nguyên lý và Kỹ thuật Căn Bản của Ngoại khoa 12e

15:21
Berry&Kohn Kỹ thuật Phòng Mổ đã là cuốn giáo trình được lựa chọn để hiểu các nguyên lý và kỹ thuật căn bản của ngoại khoa trong hơn 50 năm qua. Dễ đọc, chính xác và toàn diện, nó bao gồm "Những chi tiết cơ bản" của các kỹ thuật ngoại khoa trong một định dạng mà trong đó sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng một cách có hiệu quả các nguyên lý cơ bản cho thực hành lâm sàng. Tác giả Nancymarie Phillips nhấn mạnh tầm quan trọng của teamwork trong tất cả, với các chiến lược thực tế và các ví dụ về cách để hợp tác trong số các chuyên gia chăm sóc tiền phẫu đóng góp cho kết quả chăm sóc bệnh nhân tích cực.

- Bao quát chi tiết các nguyên lý cơ bản của điều dưỡng chu hẫu và các vai trò của công nghệ phẫu thuật
- Tập trung mạnh mẽ vào các cân nhắc sinh lý học, tâm lý học và tinh thần của các bệnh nhân chu phẫu, cung cấp cho bạn kiến thức cần thiết để lập kế hoạch và thực hiện toàn diện, chăm sóc cá nhân hóa.
- Thảo luận về chăm sóc bệnh nhân chu phẫu cho cả các quy trình nội trú và cấp cứu, nhấn mạnh các cân nhắc quan trọng cho mỗi hoàn cảnh, cũng như các quy trình ngoại khoa riêng lẻ. 
- Thảo luận chuyên sâu về bệnh nhân với các nhu cầu đặc biệt liên quan đên tuổi tác và trạng thái sức khỏe giúp bạn học cách phát triển một kế hoạch chăm sóc phù hợp với các thông số chăm sóc đặc biệt của tất cả các bệnh nhân.
- Các tính năng hữu ích chẳng hạn các tóm lược chương với số trang, mục tiêu học tập, và các thuật ngữ chính và các định nghĩa giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các thông tin quan trọng và tập trung vào việc học tập của mình
- Mới : Hơn 50 hình minh họa mới và được sửa lại phản ánh những quy trình, kỹ thuật và trang thiết bị chu phẫu mới nhất.
- Các nội dung cập nhật đảm bảo bạn có sẵn các kiến thức mới nhất trong các chủ đề trọng yếu, bao gồm
+ Ghi chép dữ liệu vi tính hóa
+ Khả năng và chứng chỉ
+ Khủng bố sinh học và ô nhiễm Prion
+ Vệ sinh tay ngoại khoa, mặc áo choàng và đi găng
+ Lành vết thương và cầm máu
+ thiết bị phẫu thuật
 + Mới : Tài liệu tham khảo suốt văn bản làm nổi bật tầm quan trọng của thực hành dựa trên bằng chứng ; Mở rộng phần Quản lý Các dịch vụ Chăm sóc Bệnh nhân Chu phẫu giới thiệu cách tiếp cận quản lý của TeamSTEPPS và SCIP, cũng như trạng thái nam châm; Cập nhật thông tin cấy ghép thực thể cung cấp các cập nhật mới nhất năm 2011 liên quan đến diện tích phòng mổ và dòng khí thở dựa theo tiêu chuẩn của AAMI.

THÔNG TIN
Berry & Kohn's Operating Room Technique, 12e Hardcover
by Nancymarie Phillips RN PhD RNFA CNOR
Kindle $63.98
Rent from $29.17
Hardcover $65.24
Series: Operating Room Technique
Hardcover: 1056 pages
Publisher: Mosby; 12 edition (March 14, 2012)
Language: English
ISBN-10: 0323073581
ISBN-13: 978-0323073585
Product Dimensions: 10.9 x 8.7 x 1.6 inches
Shipping Weight: 5.1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 1056 TRANG - 87 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?