Brackmann Phẫu thuật Tai và Nền sọ 3e

21:01
Otologic Surgery, 3rd Edition
Phẫu thuật Tai và nền sọ ấn bản thứ 3 là một tham khảo ngoại khoa vô giá, đã được cập nhật toàn diện để phản ánh những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này, bao quát mọi khía cạnh của phẫu thuật tai và nền sọ. Các bác sĩ Derald E. Brackmann, Clough Shelton, and Moises A. Arriaga mang đến cho bạn 7 chương mới về các chủ đề nóng như phẫu thuật tạo hình sụn màng nhĩ, phẫu thuật nền sọ nội soi, phẫu thuật xạ trị trong không gian 3 chiều, những lưu ý mạch máu trong các rối loạn thần kinh của tai...
Những cập nhật này, cùng với các chương được cung cấp bởi các biên tập viên mới, đảm bảo rằng cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn những thông tin thiết yếu mà bạn cần để lựa chọn và thực hiện các kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến nhất. Một website đồng hành tại expertconsult.com giới thiệu văn bản của toàn bộ cuốn sách, cho phép tìm kiếm, cũng như một thư viện video và các câu hỏi kèm theo câu trả lời.
Đây là một trong những tham khảo tốt nhất dành cho các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng cũng như các chuyên gia phẫu thuật nói chung.

TÓM TẮT
Otologic Surgery, 3rd Edition
WITH VIDEO, EXPERT CONSULT - ONLINE AND PRINT
Derald MD Brackmann, MD, Clough Shelton, MD and Moises A. Arriaga, MD
Price : $202.46
Expert Consult
Reference, 864 Pages
Imprint: Saunders
ISBN: 978-1-4160-4665-3
Copyright: 2010
TẢI SÁCH
PDF - 102 MB - 864 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/JENSGX4NSE/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?